Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức: Hà Tĩnh lột xác nhờ... nghỉ dịch Covid-19

Thứ Sáu 19/06/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh giá cao tinh thần của các học trò sau trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V-League.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2020 không nhận được nhiều sự chú ý từ phía truyền thông. Tuy nhiên, trên sân hai đội thi đấu quyết liệt, căng thẳng, hết mình cho mục tiêu 3 điểm. Đáng tiếc, cả hai bên đều không thể ghi bàn và chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

HLV Phạm Minh Đức Hà Tĩnh lột xác nhờ nghỉ dịch Covid-19 hình ảnh
Phạm Minh Đức Hà Tĩnh

Đây có thể coi là một kết quả chấp nhận được đối với cả hai đội, nhất là với một tân binh như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 5 trận gần đây, họ đạt thành tích tốt: đả bại Tây Ninh và Quảng Nam ở Cúp Quốc Gia, thắng Than Quảng Ninh, hòa Hà Nội và hòa SHB Đà Nẵng ở V-League 2020.

Tất cả các trận đấu này đều diễn ra sau đợt nghỉ dịch Covid-19. Còn trước đó, đội bóng của ông Phạm Minh Đức nhận 2 trận thua liên tiếp tại V-League. Bản thân vị chiến lược gia trẻ tuổi cũng nhận định, đội bóng của ông thay đổi nhờ kỳ nghỉ dài.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận hòa SHB Đà Nẵng, HLV Phạm Minh Đức nói: “Các cầu thủ của tôi đã chơi rất cống hiến ngay từ khi còn thi đấu ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, V-League 2020 khắc nghiệt hơn rất nhiều. Các học trò yếu hơn về chuyên môn so với hầu hết các đối thủ. Mặc dù vậy, sau Covid-19, đội bóng của chúng tôi đã lột xác. Tôi rất mừng về màn trình diễn của các học trò.

Chúng tôi đang có phong độ tốt. Hà Tĩnh có thể yếu hơn về kinh nghiệm, về thương hiệu cầu thủ nhưng trên sân phải có được tinh thần thi đấu tốt. Nhìn chung, các cầu thủ chơi cống hiến và giành được kết quả xứng đáng”.

Hà Tĩnh 0-0 Đà Nẵng (Vòng 5 V-League 2020)

video



Hữu Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X