Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hoà SLNA, HLV Phạm Minh Đức không còn bức xúc vì án treo giò của Mansaray

Chủ Nhật 12/07/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành được 1 điểm trên sân khách, HLV Phạm Minh Đức không còn nhắc đến việc Victor Mansaray bị treo giò với thái độ bức xúc.

Không còn bức xúc

Trước trận đấu với SLNA tại vòng 9 V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận tin không vui khi tiền đạo Victor Mansaray bị treo giò 2 vòng tiếp theo do án phạt nguội ở trận đấu với HAGL. Đáng nói là án phạt này được chuyển đến Hà Tĩnh chưa đầy 24  giờ trước trận đấu khiến HLV Phạm Minh Đức từng bày tỏ sự bức xúc lớn.

HLV Phạm Minh Đức không còn bức xúc vì án treo giò của Mansaray hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức không còn nhắc đến chuyện Victor Mansaray vị treo giò.
Tuy nhiên sau trận hoà 1-1 với SLNA, HLV Phạm Minh Đức đã có phần dịu giọng: “Mục tiêu của tôi là 3 điểm chứ không chỉ 1 điểm. Trong bóng đá có tiếc nuối nhưng thực sự SLNA đã chơi hay, cục diện trận đấu thì cả hai đội xứng đáng với 1 điểm”.
“Thực ra việc vắng Mansaray có đôi chút ảnh hưởng, ai xem kỹ thì thấy Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thiếu Mansaray là bình thường. Trong tập thể,  một cá nhân không giải quyết được vấn đề. Toàn đội hôm nay không ai nghĩ đến Mansaray, thậm chí không có anh ấy thì còn phối hợp tốt hơn”.
HLV Minh Đức cho rằng ngoài thể hình, thể lực, các cầu thủ ngoại không thể so sự khéo léo với nhóm cầu thủ nội. Vì vậy, việc vắng Mansaray không phải là quá đáng ngại với Hà Tĩnh.

Chưa hài lòng với hàng phòng ngự

Chơi trên sân khách nhưng Hà Tĩnh lại là đội có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Nguyễn Văn Tám, SLNA có được bàn gỡ nhờ pha chớp thời cơ của Phan Văn Đức. HLV Minh Đức khẳng định chưa hài lòng về hàng phòng ngự.
“Chúng tôi có 8 cầu thủ tham gia phòng ngự trong bàn thua nhưng vẫn để thủng lưới” – HLV Minh Đức chia sẻ: “Các em phải rút kinh nghiệm. Hàng phòng ngự đã chơi mất tập trung trong tình huống đó”.
Dù “trách” các học trò về bàn thua nhưng vị chiến lược gia của Hà Tĩnh vẫn bày tỏ sự hài lòng về tinh thần thi đấu. Đặc biệt, Hà Tĩnh trong trận này theo HLV trưởng chia sẻ là khiến SLNA gặp bất ngờ khi thay đổi hoàn toàn về đấu pháp so với những trận gặp nhau trước đó.
Trận hoà này khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống vị trí áp chót trong BXH V-League 2020 với 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Tĩnh sẽ tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh vào 18h00 ngày 17/7 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Như Đạt


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:


Derby Nghệ - Tĩnh bất phân thắng bại (KT)
SLNA đang tụt dốc trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn ở thế nguy hiểm, khiến cho trận derby Nghệ Tĩnh càng trở nên căng thẳng hơn bởi phải tìm kế để khỏi sa lầy.
Nóng: Mansaray bị kỷ luật, HLV Phạm Minh Đức cho rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị úp sọt
HLV Phạm Minh Đức khẳng định việc tiền đạo Victor Mansaray bị treo giò ngay trước trận giống như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị “úp sọt”.
Hồng Duy bất ngờ nhận được lời khen có cánh từ HLV Hàn Quốc
Theo đó, hậu vệ quê Bình Phước đã nhận được những lời khen về thể hình sau chiến thắng 1-0 của HAGL trước Hà Tĩnh ở vòng 8 V-League 2020 hôm thứ Hai vừa qua.
Để thua tại Gia Lai, HLV Hà Tĩnh vẫn khen đội nhà chơi tốt hơn quân bầu Đức
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà không thể giành nổi 1 điểm dù các học trò của ông đã chơi hay hơn.
HAGL 1-0 Hà Tĩnh (KT): Xuân Trường góp công, HAGL thắng hú vía tân binh
Trong lần đầu tiên được đá chính ở V-League 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại dấu ấn trong bàn thắng duy nhất của đội nhà, giúp HAGL đánh bại tân binh...
Video tổng hợp: Sài Gòn 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 6 V-League 2020)
Sau dịch Covid-19, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu thật sự khởi sắc và liên tiếp giành điểm số. Trong trận đấu vòng 6 V-League 2020, dù phải làm khách của Sài Gòn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X