Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức lạc quan về mục tiêu trụ hạng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ Nhật 16/02/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ là tân binh của V-League 2020, HLV Phạm Minh Đức vẫn tin tưởng về cơ hội trụ hạng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Sau khi giành được chức vô địch tại Giải hạng nhất mùa giải 2019, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức có vé lên chơi tại V-League 2020. Trước khi bước vào mùa giải năm nay, thầy trò HLV Phạm Minh Đức về cơ bản đã có sự chuẩn bị tốt về mặt lực lượng.

Tân binh của V-League mùa này có được sự ổn định nhờ bộ khung của 3 ngoại binh gồm tiền đạo Bruno Henrique, tiền vệ Antonio Pereira và hậu vệ Janclesio Almeida Santos.

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ về mục tiêu trụ hạng CLB Hà Tĩnh hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức lạc quan về khả năng trụ hạng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League 2020

Đầu tháng 1/2020 vừa qua, đội bóng cũng đã tham dự giải giao hữu của CLB Viettel tổ chức. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Phạm Minh Đức chốt lực lượng mùa tới cũng như rèn rũa chiến thuật trước mùa giải.

Chia sẻ với Fox Sport về mục tiêu trụ hạng mùa tới, HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Chắc chắn mục tiêu mùa tới của chúng tôi là trụ hạng. Chúng tôi là tân binh và hầu hết đều còn khá non trẻ, trong khi các đội bóng ở V.League hiện tại đều có những sự đầu tư rất mạnh mẽ.

Tuy vậy, cơ hội của chúng tôi vẫn là 50%. Nếu có thể làm được điều đó, đây sẽ là sự khích lệ rất lớn đối với các cầu thủ ở mùa giải tới.

 Ban lãnh đạo cũng hướng tới những mục tiêu xa hơn gồm trụ hạng V.League 2020, nằm trong Top 5 ở V-League 2021 và Vô địch V-League 2022.”

HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng cuộc đua trụ hạng ở mùa giải tới sẽ là câu chuyện của Hoàng Anh Gia Lai, DNH Nam Định, Thanh Hóa hay kể cả Sông Lam Nghệ An. Đây là những đội bóng có sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự.

Dẫu vậy, HLV Phạm Minh Đức vẫn quyết tâm cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm nên bất ngờ ở mùa giải 2020.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X