Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Anh Tuấn: "Hải Phòng may mắn mới thắng DNH Nam Định"

Thứ Ba 23/06/2020 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội khách Hải Phòng đang chơi không tốt khi chỉ có 5 điểm sau 5 vòng đấu tại V-League năm nay trước khi làm khách trên sân Nam Định. Tuy nhiên ngày hôm nay, đội bóng Thành phố Hoa Phượng đỏ đã dành chiến thắng ngay tại sân Thiên Trường với tỉ số 2-0. Sau trận, HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng chiến thắng này có phần may mắn.
 
HLV Phạm Anh Tuấn Hải Phòng may mắn mới thắng DNH Nam Định hình ảnh gốc
 
"Hôm nay chúng tôi có phần may mắn, NĐ có nhiều cơ hội nhưng không thành bàn. Trận này chúng tôi phải thay Ngọc Tân bằng Adriano để chống bóng bổng và cậu ấy đã làm tốt công việc của mình.

Mạnh Hùng hôm nay thể hiện khả năng thủ lĩnh trên sân. Cậu ấy chỉ đạo hàng phòng ngự chơi chặt chẽ và hóa giải nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của Nam Định.

Thủ môn Đinh Xuân Việt vẫn giữ được phong độ tốt. Bàn thua không phản ánh điều gì vì xử lý tình huống đối mặt rất khó. Văn Toản hôm nay chơi tốt, chọn vị trí và ra vào hợp lý."
 
Nhận xét về trọng tài ngày hôm nay, HLV Hải Phòng cho biết: "Tôi nghĩ có nhiều tình huống trọng tài chưa chính xác lắm. Tuy nhiên, những tình huống đó cũng không ảnh hưởng đến kết quả."
hai phong
 
Mỗi trận đấu của Hải Phòng là một trận chung kết. Thực sự tham vọng vào top đầu là rất khó khăn.

Đá biên là vị trí sở trường của Mạnh Hùng, vì không có người nên phải đẩy cậu ta ra biên nhưng tôi rất hài lòng.

Tôi cực hài lòng về Trọng Hiếu. Dù sinh năm 2001 nhưng không bị khớp và chơi rất bản lĩnh. Qua tập luyện, quan sát và với khả năng của Hiếu có thể xếp bạn ấy đá trung vệ.
 
Vì Josep không nói được tiếng Việt nên băng đội trưởng được trao cho Mạnh Hùng, sẽ thuận lợi hơn trong các tình huống giao tiếp với đồng đội và trọng tài.

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X