Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn lo lắng cho Phan Văn Đức vì mặt sân Vinh

Thứ Ba 17/03/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng mặt sân kém chất lượng của sân Vinh có thể khiến Phan Văn Đức dễ chấn thương.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: “Rõ ràng việc mặt sân xấu khiến các đội bóng thi đấu tại đây gặp khó khăn trong khâu triển khai bóng. Kể cả chính SLNA cũng khó đá. Các cầu thủ cũng mất cảm hứng chơi bóng.

Tôi thấy lo lắng cho Phan Văn Đức vì cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương. Với phong cách thi đấu năng nổ, xông xáo và không ngại va chạm, cậu ấy rất dễ tái phát hoặc chấn thương khi phải thi đấu trên mặt sân xấu như sân Vinh. Cậu ấy cần phải cẩn trọng hơn. Vì ngoài việc thi đấu tại V-League, Văn Đức còn gánh trọng trách tại ĐTQG nữa
.”

HLV Nguyễn Thành Vinh lo lắng cho Phan Văn Đức vì mặt sân Vinh hình ảnh
Phan Văn Đức ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho SLNA trước B. Bình Dương

Quả thật, trong trận đấu giữa SLNA và Becamex Bình Dương trên sân Vinh vừa qua, hai đội đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong khâu triển khai bóng. Mặt sân xấu và gồ ghề cũng khiến các cầu thủ gia tăng nguy cơ chấn thương.

Bên cạnh đó, trời mưa, sân trơn khiến các cầu thủ không thể thể hiện hết tất cả khả năng của mình. Kết thúc trận đấu trên sân Vinh tại vòng 2 V-League 2020 vừa qua, SLNA giành chiến thắng tối thiểu 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Phan Văn Đức.

Đây cũng là bàn thắng đánh dấu sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1996 sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương dây chằng gặp phải vào tháng 6/2019.

Lý giải cho việc sân Vinh có mặt sân xấu, ông Nguyễn Thành Vinh cũng cho rằng điều kiện thời tiết nắng nóng tại Vinh chính là nguyên nhân khiến SLNA khó tìm ra loại cỏ phù hợp để phát triển tốt dưới thời tiết 37-40 độ vào mùa hè kể trên.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X