Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ mục tiêu trong ngày ra mắt Thanh Hoá

Thứ Hai 08/06/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến thay người tiền nhiệm Fabio Lopez, HLV Nguyễn Thành Công đã tiết lộ mục tiêu khi dẫn dắt CLB Thanh Hoá.
Sau khi cắt hợp đồng với ông Fabio Lopez, CLB Thanh Hoá đã lập tức mời HLV Nguyễn Thành Công tới tiếp quản chiếc ghế huấn luyện. Chiến lược gia sinh năm 1977 cho biết đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhận lời bầu Đệ về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh.

HLV Nguyen Thanh Cong noi ve tran Sai Gon thang Viettel.
HLV Nguyễn Thành Công sẽ tới dẫn dắt CLB Thanh Hoá thay cho ông Fabio Lopez.
 
Trong ngày ra mắt đội bóng mới, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “CLB Thanh Hóa có nhiều cầu thủ giỏi, chất lượng chuyên môn cao. Nhưng tôi không hiểu vì sao họ thi đấu chưa tốt trong mùa này. Có thể do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đội bóng chưa phát huy được hết năng lực”.
 
“Tôi cùng các cầu thủ sẽ làm việc hết sức mình để giúp CLB Thanh Hóa. Ở thời điểm này, nói về mục tiêu thì tôi cho rằng không có cơ sở, bởi tôi chưa hiểu rõ về CLB Thanh Hóa, cần phải có thời gian. Tuy nhiên, mục tiêu chắc chắn là trụ hạng thành công đã”.
 
Ở CLB Thanh Hoá, HLV Nguyễn Thành Công được mang theo trợ lý riêng, cũng như toàn quyền quyết định về chuyên môn.
 
Sau ba vòng đầu tiên ở V-League 2020, CLB Thanh Hoá nhận thành tích toàn thua dưới thời HLV Fabio Lopez, qua đó đứng áp chót BXH V-League 2020. Với việc giúp Sài Gòn FC về đích ở vị trí thứ 5 mùa trước, HLV Nguyễn Thành Công được kỳ vọng sẽ vực dậy đội bóng xứ Thanh, với mục tiêu đầu tiên là vào top 8 sau lượt đi.
 
Ở trận đầu tiên dẫn dắt CLB Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công sẽ đối đầu với đội bóng quê hương SLNA hiện đang có phong độ rất cao. HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Gặp SLNA ở trận ra quân là điều bình thường. Họ chỉ là một trong những đối thủ của CLB Thanh Hóa ở V-League thôi, còn chuyện quê hương là vấn đề tình cảm”.

 

Tổng hợp Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá:
 

video

 

N.D

 

 


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Thanh Hóa sa thải HLV không được lòng cầu thủ
Theo thông tin chính thức, HLV Fabio Lopez đã bị CLB Thanh Hoá cho bay ghế.
HLV Fabio Lopez sẽ ở lại Thanh Hoá nếu thoả mãn được điều kiện này
Bầu Đệ mới đây đã chia sẻ về điều kiện để HLV Fabio Lopez tiếp tục dẫn dắt CLB Thanh Hoá.
Quảng Nam 2-1 Thanh Hóa: Tướng ngoại có nguy cơ bay ghế
Thanh Hoá đã để thua Quảng Nam với tỷ số 1-2 trên sân Tam Kỳ chiều 6/6. Thất bại này khiến cho chiến ghế của HLV Lopez lung lay giữ dội.
ẢNH: Phố Hiến vs Thanh Hoá - kịch tính đến giây cuối cùng
Tiếp tục gặp lại nhau ở một trận đấu mang tính knock out, trận đấu giữa hai CLB Phố Hiến vs Thanh Hoá đem đến cho người hâm mộ kịch tính đến tận những giây...
HLV người Italia nhắn nhủ CĐV Việt Nam hãy tận hưởng bóng đá
Cùng CLB Thanh Hoá vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, HLV Fabio Lopez nhắn nhủ các CĐV Việt Nam hãy cứ tận hưởng bóng đá sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.
ẢNH: HLV người Italia bực tức sau siêu phẩm của Hải Phòng FC
Để thua Hải Phòng FC ở trận mở màn V-League 2020, HLV Fabio Lopez cho rằng CLB Thanh Hoá không đáng thua khi cho rằng Joseph Mpande lập siêu phẩm một phần nhờ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X