Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Thành Công không muốn tìm nguyên nhân thất bại trước đội bóng cũ

Thứ Năm 15/10/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định không muốn tìm nguyên nhân dẫn tới việc Quảng Nam thua ngược Thanh Hóa.

Quảng Nam thua Thanh Hóa

Đang nằm cuối trong BXH V-League 2020, Quảng Nam FC buộc phải thắng Thanh Hóa trên sân khách để có cơ hội trong cuộc đua trụ hạng. Nhưng dù đã có bàn dẫn trước nhờ công của Kebe nhưng Quảng Nam lại để thua ngược, khi Balic và Gassissou ghi bàn cho Thanh Hóa.

HLV Nguyễn Thành Công không muốn tìm nguyên nhân thất bại  hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công không muốn tìm nguyên nhân khiến Quảng Nam thua Thanh Hóa.
Thất bại này khiến Quảng Nam vẫn chưa thể cải thiện vị trí trong BXH khi mới có 9 điểm. Đây cũng là màn ra mắt chưa hoàn hảo của HLV Nguyễn Thành Công, người vừa tiếp quản ghế HLV trưởng của Quảng Nam.
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định các cầu thủ Quảng Nam đã làm hết sức mình nên không muốn tìm nguyên nhân dẫn đến thất bại: “Thật ra tôi không muốn nói về sự không hài lòng, thất bại rõ ràng là không hài lòng. Nhưng tôi hài lòng về trách nhiệm của cầu thủ và tinh thần. Thời điểm hiện tại rất khó khăn”.
Mùa này, HLV Thành Công từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa nhưng sau đó rời đi trước giai đoạn 2. Trong lần gặp lại đội bóng cũ, HLV Thành Công cho biết dù vẫn mang nặng tình cảm nhưng phải gác lại để tập trung cho vấn đề chuyên môn.

Cơ hội để Quảng Nam trụ hạng

Hiện tại, Quảng Nam buộc phải trông chờ vào những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng như Nam Định hay Hải Phòng giành kết quả không tốt ở vòng này, nhằm không bị nới rộng về khoảng cách điểm số.
“Tôi đánh giá hai trận then chốt sẽ là với Nam Định và Hải Phòng” – HLV Thành Công chia sẻ: “Đấy là những trận then chốt. Hai trận đó nếu tận dụng được điểm số thì Quảng Nam còn cơ hội”.
HLV trưởng của Quảng Nam khẳng định trước tiên phải ổn định lại mọi thứ, khơi dậy những gì tốt nhất của các cầu thủ thì đội bóng mới có thể giành kết quả tốt hơn trong thời gian tới.
Ở vòng đấu tới, Quảng Nam sẽ tiếp đón Dược Nam Hà Nam Định trên SVĐ Quảng Nam vào 17h00 ngày 20/10.

N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quảng Nam FC:


Tân HLV Nguyễn Thành Công bất lực, Quảng Nam tiến gần đến giải hạng Nhất
Trong trận ra mắt đội bóng mới và gặp lại CLB cũ, HLV Nguyễn Thành Công đã không thể giúp Quảng Nam tránh khỏi thất bại, qua đó tiếp tục đứng cuối bảng và kém...
HLV Nguyễn Thành Công muốn thắng Thanh Hóa nhưng không phải để phục thù bầu Đệ
HLV Nguyễn Thành Công quyết đánh bại Thanh Hóa ở trận ra mắt Quảng Nam, nhưng không phải để phục thù bầu Đệ.
HLV Nguyễn Thành Công không bị can thiệp chuyên môn ở Quảng Nam
Khác với việc bị can thiệp về chuyên môn khi còn ở Thanh Hóa, HLV Nguyễn Thành Công sễ được tạo mọi điều kiện khi nắm quyền tại Quảng Nam.
HLV Nguyễn Thành Công tiết lộ lý do dẫn dắt Quảng Nam
Tân HLV trưởng Nguyễn Thành Công mới đây đã có những chia sẻ về quyết định đầu quân cho đội bóng đang ‘ngấp nghé’ xuống hạng là Quảng Nam.
CLB Quảng Nam bổ sung trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Công
Vào chiều ngày 12/10, CLB Quảng Nam đã đưa ra thông báo về việc thay đổi thành phần ban huấn luyện sau lượt đấu đầu tiên giai đoạn 2.
HLV Đào Quang Hùng: Không ai cứu được Quảng Nam nữa
Vị cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam đã có những chia sẻ sau thất bại 1-4 trước SLNA trên sân Vinh vào ngày hôm qua (11/10).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X