Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ngô Quang Trường tiết lộ chấn thương của trò cưng thầy Park

Thứ Hai 09/03/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của CLB SLNA đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Xuân Mạnh cũng như Phan Văn Đức.

Tại vòng 1 V-League 2020, CLB SLNA chỉ có được một điểm ở chuyến làm khách trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Hai đội hòa nhau với tỉ số hòa 0-0. Đáng chú ý, ở trận đấu này, sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng, tiền vệ Phan Văn Đức đã có màn tái xuất tương đối ấn tượng từ băng ghế dự bị.

HLV Ngô Quang Trường tiết lộ chấn thương của Xuân Mạnh, Văn Đức hình ảnh
Văn Đức bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn ở trận đấu với Sài Gòn FC - Ảnh: Zing

Tuy nhiên, người đồng đội của anh là Phạm Xuân Mạnh vẫn đang phải điều trị chấn thương cổ chân tái phát lại trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới và chưa thể góp mặt trong ngày khai màn V-League 2020.

Chia sẻ về tình hình của hai cầu thủ ngôi sao tại đội bóng xứ Nghệ, HLV trưởng Ngô Quang Trường cho biết: “Hiện tại Văn Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Riêng Xuân Mạnh, cậu ấy vừa tái phát chấn thương, theo chẩn đoán cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để phục hồi.

Nói về kết quả của trận đấu, HLV trưởng của SLNA cho rằng 1 điểm mà ông và các học trò giành được là một kết quả chấp nhận được.

Ở trận đấu này, Văn Đức dù bình phục 100% song, anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Giải thích về điều này, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Tôi không dùng Phan Văn Đức ngay từ đầu vì mỗi HLV có những phương án dùng người của riêng mình. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, vậy nên những vị trí trên sân chơi chưa thật sự ăn ý. Điều này chắc chắn sẽ được khắc phục ở những vòng đấu tiếp theo”.

Ở vòng đấu tiếp theo, SLNA trở về sân Vinh đón tiếp CLB B. Bình Dương. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tới đây.

Highlight Sài Gòn FC - SLNA FC (0-0):

video




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X