Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ngô Quang Trường lý giải nguyên nhân SLNA thua chóng vánh

Thứ Ba 23/06/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua TP Hồ Chí Minh, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA đã sai lầm khi các cầu thủ có phần chủ quan.

Thừa nhận sai lầm

 
Đánh bại Hà Nội FC trên sân khách ở vòng đấu trước, SLNA tràn đầy tự tin khi tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà. Tuy nhiên, đội khách đã dội một gáo nước lạnh khi lần lượt Văn Thành, Công Phượng và Amido Balde ghi bàn, trong khi SLNA chỉ có được một bàn gỡ nhờ công của Gustavo.

HLV Ngô Quang Trường lý giải nguyên nhân SLNA thua chóng vánh hình ảnh
HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA đã mắc sai lầm trong cách tiếp cận trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh
 
Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận: “Chúng tôi đã mắc sai lầm, nhất là tuyến tiền vệ. Các cầu thủ TP Hồ Chí Minh có chuyên môn rất vượt trội, tuyến tiền vệ không hỗ trợ được cho phòng ngự dẫn đến kết quả như vậy”.
 
Trong 5 vòng đầu tiên, SLNA thi đấu đầy ấn tượng để vươn lên vị trí dẫn đầu BXH V-League 2020, thậm chí cắt đứt chuỗi 32 trận bất bại trên sân nhà của Hà Nội FC. Đội bóng xứ Nghệ cũng không để thua bàn nào nhưng sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, SLNA phải nhận đến 3 bàn thua.
 
“Sau trận thắng Hà Nội FC, chúng tôi tự tin nhưng là muốn thể hiện, chứng minh và muốn làm được điều gì đó” – HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Kết quả này khiến tôi muốn cho các cầu thủ SLNA trở lại với tâm lý vốn có”.
 

Muốn các học trò trưởng thành

 
Để thua CLB TP.HCM ngay trên sân nhà, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận SLNA có thể làm tốt hơn. Đồng thời, vị chiến lược gia xứ Nghệ thừa nhận các cầu thủ SLNA buồn khi không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ, đặc biệt khi để thua trên sân nhà.
 
“Sau trận thắng Hà Nội FC, việc có phần chủ quan là điều không tránh khỏi. Nhưng các cầu thủ trưởng thành hơn, tốt hơn dần chứ không thể một chốc lát. Qua trận này, tôi cũng tìm hiểu và chia sẻ để dù có thể nào, các cầu thủ cũng phải đặt niềm tin vào đội bóng” – HLV Ngô Quang Trường đánh giá.
 
Thuyền trưởng của SLNA không tiết lộ mục tiêu cụ thể mà khẳng định sẽ chứng minh bằng kết quả thực tế trên sân.
 
Sau vòng đấu này, SLNA sẽ có chuyến làm khách của Nam Định trên SVĐ Thiên Trường. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 30/6.

Tổng hợp SLNA 1-3 TP Hồ Chí Minh:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB SLNA:


Thấy gì sau trận đấu giữa SLNA 1-3 CLB TP.HCM?
Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An cho thấy sự non nớt của mình khi để thua CLB Thành phố Hồ Chí Minh một cách ‘tan nát’ trên sân nhà.
VIDEO: Sau lễ đính hôn, tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa
Sau lễ đính hôn, Công Phượng thi đấu thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn ở V-League 2020. Tại trận đấu SLNA vs TPHCM vòng 6, anh đã làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ...
VIDEO: SLNA nhận bàn thua đầu tiên ở V-League 2020 sau màn phối hợp kiểu mắt lác của TPHCM
SLNA đã bị chọc thủng lưới lần đầu tiên ở V-League 2020 ở màn tiếp đón CLB TPHCM trên sân nhà tại vòng 6. Tiền đạo Balde (TPHCM) có đường chuyền theo kiểu mắt...
Trời nắng gần 40 độ, vợ bầu 8 tháng của Phan Văn Đức vẫn tới sân cổ vũ cho chồng
Trên khán đài sân Vinh chiều 23 tháng 6 có sự xuất hiện của Nhật Linh, vợ hotgirl của tiền vệ Văn Đức (SLNA).
Kết quả bóng đá Việt Nam hôm nay 23/6 Bảng xếp hạng V-League mới nhất
Kết quả bóng đá Việt Nam chiều ngày hôm nay 23/6/2020, kqbđ livescore tỷ số SLNA vs TPHCM, Nam Định vs Hải Phòng, Viettel vs Thanh Hóa, bảng xếp hạng V-League...
SLNA 1-3 TPHCM (KT): Gục ngã trước á quân, SLNA thua trận đầu ở V-League 2020
Dù bước vào vòng 6 V-League 2020 với tư cách đội đầu bảng, bất khả chiến bại và còn không để thủng lưới lần nào song rốt cục ngay trên sân nhà, SLNA đã phải...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X