Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Lê Tấn Tài bất ngờ trở thành "điểm yếu" của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Bảy 14/03/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trên sân nhà, HLV Phạm Hồng Phú tiết lộ điểm mạnh nhưng cũng là điểm yếu lớn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lê Tấn Tài bị khoá chặt

Chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà, CLB Nam Định lựa chọn lối chơi bóng dài, kiểm soát tuyến giữa để không cho đối thủ triển khai lối chơi. Đặc biệt, đội trưởng Lê Tấn Tài của đội khách luôn bị áp sát rất nhanh mỗi khi có bóng, khiến cho tuyến giữa không thể phát huy được hết khả năng.

HLV Nam Định tiết lộ điểm yếu lớn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
CLB Nam Định giành chiến thắng khi gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà.
Cùng Nam Định giành chiến thắng 2-1, trợ lý Phạm Hồng Phú đánh giá Lê Tấn Tài chính là chìa khoá của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: “Từ đầu trận, chúng tôi đá sân nhà trận đầu mùa này nên hơi bỡ ngỡ. Sau ít phút, các cầu thủ lấy lại được tinh thần và khoá chặt Tấn Tài”.
“Chúng tôi biết điểm mạnh của đôi bên, trước khi phát huy được điểm mạnh của bên mình phải khắc chế điểm mạnh của đổi thủ. Khi khắc chế được Tấn Tài, chúng tôi sẽ có nhiều bóng hơn để triển khai lối chơi”.
Phía CLB Nam Định tiết lộ đã theo dõi lối chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận gặp Viettel ở vòng 1. Qua đó, Lê Tấn Tài là cầu thủ cầm nhịp lối chơi nên nếu áp sát thật nhanh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ không có người để “chia bài”.

Đỗ Merlo là nhân tố chính

Sau hai trận đầu mùa, Đỗ Merlo đang toả sáng trong màu áo CLB Nam Định với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Đây là bản hợp đồng được đánh giá chất lượng của đội bóng thành Nam khi giải quyết được vấn đề hàng công, cũng như Đỗ Merlo đã quen với V-League nên không mất nhiều thời gian để hoà nhập.
Trợ lý Phạm Văn Phú cho biết Đỗ Merlo đến CLB Nam Định như “một cái duyên”, khi gia nhập vào thời điểm đội bóng cần một tiền đạo chất lượng, trong khi SHB Đà Nẵng quyết định không ký hợp đồng với cầu thủ này.
Trước trận đấu, đội bóng Thành Nam gặp những tin buồn khi Lâm Anh Quang bị gãy tay trong một buổi tập, phải nghỉ từ 4-5 tháng. Mẹ của HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ và Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Dũng mới từ trần khiến cả hai thành viên trong đội vắng mặt ở trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
“3 điểm trong trận đấu này là toàn đội dành tặng cho HLV Nguyễn Văn Sỹ và GĐKT Nguyễn Văn Dũng, cũng như là lời động viên đối với Lâm Anh Quang” – Đai diện của CLB Nam Định chia sẻ.
Tổng hợp Nam Định 2-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (vòng 2 V-League 2020):

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:
Nam Định 2-1 Hà Tĩnh: Tân binh V-League 2020 chết bởi siêu phẩm
Tại vòng 2 V-League 2020, Nam Định đã có chiến thắng trên sân nhà trước các vị khách tới từ Hà Tĩnh. Lão tướng Đỗ Merlo mở tỷ số bằng cú đánh đầu sở trường và...
VIDEO: Sân Hàng Đẫy chuẩn bị kỹ công tác phòng chống dịch bệnh
Trong trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định tại vòng 1 V-League 2020, BTC sân Hàng Đẫy đã có công tác chuẩn bị rất kỹ.
HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
3 điểm nhấn của trận cầu hấp dẫn Hà Nội 4-2 Nam Định
Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 ở trận khai màn V-League 2020. Hãy cùng nhìn lại 3 điểm nhấn đáng chú...
Thua Hà Nội trên sân khách, HLV Nam Định tiếc nuối một điều
Những chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua Hà Nội 4-2 ngày ra quân.
Thành Chung khiến thầy Park thót tim ở trận đấu với Nam Định
Thành Chung có thể đã khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ ĐTVN có một phen thót tim sau tình huống nằm sân ở đầu trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X