Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định tiếc vì không thắng 4-0

Thứ Bảy 23/05/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 2-0, nhưng HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Sau trận, ông bày tỏ sự tiếc nuối lớn.


HLV Nam Định chia sẻ sau chiến thắng

Ông Nguyễn Văn Dũng cho biết: "Trước trận chúng tôi chuẩn bị rất kỹ, xác định tinh thần nghiêm túc. Sau thời gian dài nghỉ vì dịch, toàn đội đã trở lại cống hiến và tri ân cho khán giả Nam Định. CĐV luôn theo sát và truyền lửa tới cầu thủ. Thắng thua không biết nhưng đá bốc lửa để tri ân."
Về chuyện kẻ lại sân trước trận và HLV của HAGL đổ lỗi cho mặt sân xấu, ông Dũng gay gắt: “Thiên Trường luôn luôn chuẩn bị tốt, những người chịu trách nhiệm chăm sóc mặt sân đã làm việc cật lực. Còn về mặt cỏ, ai cũng biết do thời tiết quá nắng nóng, thì cỏ nào cũng chết chứ không chỉ riêng Thiên Trường.

Mà hôm nay cả 2 đội cùng đá, thì tại sao thua lại đổ cho mặt sân? Cùng đá trên sân như nhau thì cả 2 đều thiệt chứ đâu phải chúng tôi có lợi? Đổ lỗi như thế không đúng.

HLV Nam Định tiếc vì không thắng 4-0 hình ảnh

HLV Nam Định Nguyễn Văn Dũng cho rằng HAGL đổ cho sân xấu là vô lý


HAGL là đội bóng mạnh, Chúng tôi tôn trọng họ, và xác định không phải sân nhà là thắng được. Nam Định đã chuẩn bị trận đấu có thể hoà, và tính trước cả loạt luân lưu. Chiến thắng ngày hôm nay là công của cả tập thể, không chỉ HLV thể lực.

Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của số 9 Rafaelson. Cậu ấy thi đấu tích cực và rất nỗ lực, cũng ghi bàn thắng trận này. Mà cậu ấy cũng bảo do mặt sân xấu làm mất bàn thắng, do mô đất nên đệm bóng không như ý ra ngoài.

Gặp đối thủ đá nhỏ, đá khéo như HAGL, chúng tôi phải áp sát, phá chiến thuật. Họ không đá nhỏ được phải chơi bóng dài. Chúng tôi đã khiến họ phải thi đấu theo phong cách không phải sở trường và đã thành công.

Do HAGL thiếu vắng trung vệ Damir nên chúng tôi chơi biên, tận dụng bóng bổng vào để khai thác với sự xuất hiện của Đỗ Merlo.

Mai Xuan Quyet an dinh chien thang cho Nam Dinh sau pha dut diem tam xa

Mai Xuân Quyết ấn định chiến thắng cho Nam Định sau pha dứt điểm tầm xa


Nếu nhìn vào tỷ số này thì không ai chê trách, nhưng tiếc nuối thì có. Nếu chỉn chu hơn trong khâu dứt điểm thì chúng tôi phải có 4 bàn. Rafaelson một bàn. Minh Tuấn hai tình huống đá ra ngoài khó hơn vào trong. Chúng tôi sẽ phải chỉnh sửa để lần sau không thể bỏ lỡ cơ hội ngon thế.”
Chia sẻ về cuộc đua Quả bóng vàng và sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên khán đài, HLV Nam Định tiếp tục: “Tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng, cậu ấy thi đấu nhiều, cống hiến cho cả CLB và ĐT quốc gia.

Còn chuyện ông Park thì dù có hay không chúng tôi cũng thi đấu hết mình. Mà ông ấy ngồi đó, không biết gọi bao nhiêu cầu thủ của Nam Định? Tôi nghĩ các cầu thủ trên tuyển mới là những người chịu áp lực.
 
Trận nay rất quan trọng để toàn đội chuẩn bị tốt cho V-League. Sẽ chuẩn bị phù hợp cho trận đấu với Quảng Ninh tại Cẩm Phả.”
HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi sân xấu khiến HAGL thua thảm
Trên SVĐ Thiên Trường, các cầu thủ HAGL đã chịu thất bại muối mặt 2-0 trước đội chủ nhà. Sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã đổ lỗi cho yếu tố khách quan.
ẢNH: Omar lập cú đúp, cầu thủ Than Quảng Ninh chấn thương đầu phải vào viện
Chiều 23 tháng 5, CLB Hà Nội có trận giao hữu với Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho sự trở lại V.League. Kết quả, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm...
Video tổng hợp: Nam Định 2-0 HAGL (Cúp quốc gia 2020)
Sau hơn 3 tháng phải nghỉ bởi Covid-19, bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại bằng cuộc đối đầu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020. Không...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X