Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Hà Nội trên sân khách, HLV Nam Định tiếc nuối một điều

Thứ Bảy 07/03/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận thua Hà Nội 4-2 ngày ra quân.

HLV Nam Định chia sẻ sau thất bại

Làm khách tại Hàng Đẫy ở vòng 1 V-League 2020, các cầu thủ Nam Định đã rất quyết tâm trong suốt 90 phút, nhưng chung cuộc vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 4-2. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ cảm thấy tiếc nuối khi thi đấu trong tình trạng SVĐ thiếu vắng khán giả.
Ông cho biết: “Rõ ràng khi phải chơi trên sân không có CĐV, sự hưng phấn của toàn đội sẽ giảm đi. Cùng với đó, các cầu thủ của chúng tôi chưa đạt phong độ cao nhất, vì đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Thua Hà Nội, HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếc nuối một điều hình ảnh

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sau trận thua Hà Nội


Chúng tôi sẽ có tinh thần cao hơn nếu thi đấu dưới sự ủng hộ của khán giả. Về dịch Covid-19 không ảnh hưởng lắm, nhưng thiếu khán giả thì trận đấu như một buổi đá tập và ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội.
 
Trong trận đấu này, Đỗ Merlo là điểm tích cực, bàn thắng sẽ giúp cậu ấy giải toả tâm lý và thi đấu tự tin hơn. Nhưng tuyến giữa và hàng phòng ngự lại chơi thiếu tập trung, mất bóng rất dễ dàng.

Các ngoại binh của chúng tôi chưa thể hiện được nhiều, hy vọng điều này sẽ cải thiện trong những vòng đấu tới. Dù sao, đây mới là trận đầu tiên của mùa giải và thất bại trước Hà Nội không phải vấn đề quá lớn. Chúng tôi thua vì tâm lý sợ sệt, không thể hiện được đúng sức chứ không phải vì đội bạn chơi khá hay.”

video

HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
Thành Chung khiến thầy Park thót tim ở trận đấu với Nam Định
Thành Chung có thể đã khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ ĐTVN có một phen thót tim sau tình huống nằm sân ở đầu trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X