Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định: “Nếu bỏ bùa mà thắng thì thuê thầy phép chứ thuê Tây làm gì"

Chủ Nhật 12/07/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Thiên Trường, các cầu thủ Nam Định đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Phạm Hồng Phú sau trận.

Thuyền trưởng Nam Định cho biết: “Đây là trận đấu khó khăn, 2 đội đều khát điểm, tâm lý không thoải mái nhưng có sự quyết tâm, đoàn kết và thi đấu thành công để có 3 điểm trên sân nhà.

Về phong độ hàng công, chúng tôi không lo lắng. Các cầu thủ tấn công của Nam Định thì bên Quảng Nam biết rồi nên kèm chặt, khó ghi bàn, nhưng nhờ có họ lôi kéo thì mới có tình huống ghi bàn của trung vệ.”
Nói về nhận định trọng tài bỏ qua một quả phạt đền, HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ: “Tôi không đánh giá trọng tài, trận nào cũng thế, chúng tôi không nghĩ về vấn đề đó.

HLV Nam Định nói gì sau khi thắng chung kết ngược hình ảnh

HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ sau trận Nam ĐỊnh vs Quảng Nam 1-0


Trận nào ban huấn luyện cũng lên tinh thần cho toàn đội. Các em còn trẻ, thiếu bản lĩnh, kinh nghiệm và gặp nhiều áp lực, nhưng chúng tôi luôn quyết tâm để giành kết quả tốt nhất.”
Cuối cùng khi được hỏi về sự việc đội khách “bỏ bùa” trên sân Thiên Trường, ông Phú tiếp tục: “Nếu bỏ bùa mà thắng thì thuê thầy phép chứ thuê Tây làm gì.

Nam Dinh vs Quang Nam

Nam Định giành chiến thắng tối thiểu trong trận chung kết ngược với Quảng Nam


Tôi nghĩ việc cầu nguyện, tâm linh thì chỉ thoải mái tinh thần thôi, chứ nếu cầu mà thắng thì thuê thầy phép cho xong. May mắn song hành với quyết tâm, nếu chỉ trông chờ vào vận may thì khó có kết quả tốt.
 
Các CĐV yêu quý đội bóng, nên khi thành tích đội không tốt thì gây ra bức xúc. CĐV nhiều lúc không kiềm chế được, nhưng họ rất hiền lành và không gây khó dễ cho đội khách.
 
Nhưng Nam Định là mảnh đất linh thiêng, các CĐV không muốn bị xâm hại nên có phản ứng thái quá một chút.”

video

HLV Quảng Nam: “Nếu cầu nguyện mà chiến thắng, thì chúng tôi ở Top 3 rồi”
Trong trận chung kết ngược giữa Nam Định vs Quảng Nam, đội khách đã thất thủ với tỷ số tối thiểu và ngầm ngùi đứng bét bảng.
Video tổng hợp: SLNA 1-1 Hà Tĩnh (Vòng 9 V-League 2020)
Phan Văn Đức vào sân từ băng ghế dự bị và chính anh là người thực hiện đường chuyền để Hồ Tuấn Tài gỡ hoà cho SLNA trước người láng giềng HL Hà Tĩnh.
VIDEO: Xem lại tình huống Hùng Dũng cướp công Văn Quyết ở trận gặp SHB Đà Nẵng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có được một bàn thắng có thể nói là dễ dàng nhất sự nghiệp khi đá bồi trên vạch vôi SHB Đà Nẵng sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X