Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định FC: "Covid-19 có trừ ban huấn luyện và cầu thủ đâu"

Thứ Sáu 27/03/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng không nên vội vàng để V-League 2020 khởi tranh trở lại khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 vừa khởi tranh được hai vòng đầu tiên đã phải hoãn vô thời hạn. VPF mới đây đề xuất giải đấu trở lại vào 15/4 hoặc 1/5, thi đấu tập trung tại một số SVĐ thuộc miền Bắc gồm Cẩm Phả (Quảng Ninh), Hàng Đẫy, Mỹ Đình (Hà Nội), Thiên Trường (Nam Định), Lạch Tray (Hải Phòng) và Thanh Hoá.

Le Sy Minh Nam Dinh vs Hong Linh Ha Tinh V-League 2020.
Phía Nam Định FC cho rằng không nên vội vàng để V-League 2020 khởi tranh trở lại.
 
Đề xuất này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều, một số CLB không ý khi dịch Covid-19 vẫn còn đang có diễn biến phức tạp. Các CLB như Quảng Nam, HAGL, Hà Nội đều mong VPF sẽ chờ đến khi Việt Nam khống chế được tình hình dịch bệnh mới tính đến việc đưa V-League trở lại.
 
Về phía Nam Định FC, HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ: “Chúng tôi cho rằng cách tổ chức đá dồn giai đoạn lượt đi như thế không phù hợp. Nếu tổ chức ở khu vực miền Bắc, các đội phía Nam thì sao? Mỗi CLB cần ít nhất 30-35 người mà thi đấu ở phía Bắc, các CLB vẫn phải di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác”.
 
“Dù không đi máy bay đỡ tốn kém nhưng các đội trong Nam vẫn cần phương tiện di chuyển như ô tô hoặc tàu..., vẫn đóng quân ở khách sạn. Mà dịch bệnh vẫn còn, Covid-19 có trừ BHL và vận động viên ra đâu?"
 
HLV trưởng Nam Định FC cho rằng các cầu thủ đang thiếu động lực thi đấu một phần do dịch bệnh chưa kiểm soát được, phần vì có ra sân cũng không có khán giả. Ngoài ra, Chính phủ cũng đã yêu cầu không tập trung quá 20 người.
 
Theo dự kiến, VPF sẽ họp online để lấy ý kiến đóng góp từ các câu lạc bộ vào thứ Ba tới. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Chúng tôi cũng đề xuất nếu dịch bệnh được nhà nước khống chế tốt trong thời gian tới, tháng 6 sẽ đá liên tiếp luôn. Mỗi tuần đá 1 trận vẫn có thể xong giải, để các cầu thủ tập trung cho đội tuyển. Những CLB đá Cúp Quốc gia thì xen kẽ đá giữa tuần vào thứ 4 hoặc thứ 5”.
 
Nam Định FC hiện vẫn duy trì cho đội tập bình thường 1 buổi mỗi ngày, hạn chế các cầu thủ đi lại và tập trung ở đại bản doanh của đội.
 
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định FC:


Lãnh đạo CLB Nam Định: Ý kiến hủy V-League 2020 có phần hợp lý
GĐĐH CLB DNH Nam Định Trần Thái Toán cho rằng đề xuất hủy V-League 2020 có phần hợp lý.
DNH Nam Định chào đón sự trở lại của cựu binh ở tuổi 38
Cựu tuyển thủ Việt Nam Phùng Văn Nhiên trở lại tập luyện trong màu áo của DNH Nam Định ở tuổi 38.
HLV Nam Định muốn V-League tiếp tục tạm dừng nếu cấm khán giả tới sân
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng cho biết giải đấu nên tiếp tục tạm dừng nếu không cho phép NHM vào...
Sếp VPF thừa nhận HAGL, Hà Nội và Nam Định bị thiệt nhiều nhất vì Covid-19
Trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF Trần Anh Tú đã tỏ ra thông cảm với các CLB HAGL, Hà Nội và Nam Định trong bối...
ẢNH: Đỗ Merlo trở thành hung thần với các hàng phòng ngự V-League 2020
Dù đã 35 tuổi nhưng Đỗ Merlo đang chứng minh cho câu nói gừng càng già càng cay khi giúp CLB Nam Định trên con đường trở thành ngựa ô của V-League 2020.
Đỗ Merlo tỏa sáng ở V-League 2020: Người chiến binh không tuổi
Liên tiếp ghi bàn ở Dược Nam Hà Nam Định, Đỗ Merlo đã cho thấy vì sao mình đang nắm giữ nhiều kỷ lục ghi bàn ở V-League dù năm nay anh đã ở những năm tháng...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X