Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định: "Chúng tôi luôn chịu thiệt vì trọng tài"

Chủ Nhật 19/07/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Hồng Phú cho biết đội bóng của ông luôn phải nhận những quyết định bất lợi đến từ các trọng tài.

Phát biểu sau thất bại với tỉ số 0-3 của Nam Định trước Sài Gòn FC, HLV trưởng của đội bóng thành Nam, ông Phạm Hồng Phú, cho biết: “Trọng tài điều khiển trận đấu tốt hay không thì xin mời khán giả nhận xét chứ chúng tôi không thể kêu ca mãi được. Từ đầu giải, chúng tôi luôn chịu thiệt vì những quyết định của trọng tài, nhưng có phản ứng, có kiện cáo cũng không thay đổi được kết quả. Chúng tôi chỉ mong họ, những người cầm cân nảy mực điều khiển trận đấu thật tốt và công tâm”.

Trong 90 phút trên sân Thống Nhất, đã có rất nhiều lần cầu thủ bên phía Nam Định phản ứng lại những quyết định của trọng tài chính. Có ý kiến cho rằng, nếu trọng tài bắt chính xác hơn, Nam Định lẽ ra đã phải được hưởng tới 2 quả penalty (tình huống Đỗ Merlo bị phạm lỗi trong vòng cấm và pha để bóng chạm tay của hậu vệ Sài Gòn).
Cầu thủ Nam Định nhiều lần phản ứng lại các quyết định của trọng tài chính (Ảnh: Saigon FC)

Dù tỏ ra bức xúc với trọng tài nhưng HLV Phạm Hồng Phú cũng thừa nhận chuyến làm khách trước Sài Gòn là trận đấu “xa nhà” tệ nhất của Nam Định kể từ đầu mùa: “Đây là trận làm khách kém nhất của chúng tôi từ đầu mùa. Cầu thủ nhận bàn thua sớm lại nôn nóng tấn công, nhưng khi không tìm được bàn gỡ, họ lại chán nản, buông xuôi. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm cho các trận đấu sau”.

Sau vòng 10, Nam Định vẫn đứng trong nhóm 3 đội cuối bảng cùng Hải Phòng và Quảng Nam. Trong khi đó, chiến thắng ngay trên sân nhà đã giúp Sài Gòn FC nâng chuỗi trận bất bại lên con số 10 và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH.

Thế Trung

Sài Gòn FC lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại V-League
Bàn thắng ở giây thứ 34 của Quốc Phương vào lưới Nam Định đã giúp Sài Gòn FC thiết lập nên một kỷ lục mới tại V-League.
Bất bại trận thứ 10 liên tiếp, Sài Gòn FC vẫn chưa mơ vô địch
Phát biểu sau chiến thắng trước Nam Định, tiền vệ Quốc Phương cho biết anh cùng các đồng đội vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch V-League 2020.
Viettel nhận tin không vui của Quế Ngọc Hải sau trận thắng SLNA
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Viettel trước SLNA chiều tối qua 18/7.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X