Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung dành lời khen cho trò cũ Lee Nguyễn

Thứ Hai 17/02/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin CLB TP.HCM lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Viều Kiều Lee Nguyễn, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng đưa ra những quan điểm của mình về cựu cầu thủ HAGL.
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi rất thích mẫu cầu thủ Lee Nguyễn. Tôi đã có cơ hội theo dõi cầu thủ này kiểm tra thể lực tại Mỹ cùng với các cầu thủ nước ngoài. Lee Nguyễn là cầu thủ xuất phát tốt nhất trong cự ly 5 mét. Điều này cực kì có lợi đối với một cầu thủ bóng đá.

Về chuyên môn, Lee Nguyễn được đánh giá là có tư duy chiến thuật rất nhạy bén. Những đường chuyền bóng rất chính xác cùng các cú sút uy lực

.”

Lee Nguyen du Copa America 2016
Lee Nguyễn từng 9 lần khoác áo tuyển Mỹ trong từ 2007 đến 2016

Lee Nguyễn có quãng thời gian thi đấu không thực sự thành công tại Việt Nam từ năm 2009 đến 2011 trước khi trở về Mỹ thi đấu. Tại Mỹ, Lee Nguyễn tỏa sáng với phong độ xuất sắc trong màu áo New England Revolution và từng được triệu tập lên ĐTQG Mỹ.

Chia sẻ về nguyên nhân thất bại trong quãng thời gian thi đấu tại Việt Nam, thầy Chung chia sẻ: “Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Lee Nguyễn không thể hiện được mình tại Việt Nam. Thời điểm đó, Lee Nguyễn không phù hợp với bóng đá Việt Nam. Lúc đó, các giải vô địch trong nước hầu hết đều thi đấu dùng sức mạnh, thể lực và tiểu xảo quá nhiều, thậm chí là đá bậy. Điều đó khiến Lee Nguyễn phải e ngại phải đối mặt với những chấn thương.”

Hiện tại, bóng đá Việt Nam cũng đã phát triển lên nhiều và các cầu thủ trong nước cũng thi đấu đầu óc, và kỹ thuật nhiều hơn. Tôi nghĩ thời điểm này Lee Nguyễn trở về Việt Nam sẽ phù hợp hơn. Nhiều cầu thủ Việt Nam không bằng Lee Nguyễn.” – HLV Mai Đức Chung chia sẻ thêm.

Hiện tại, CLB TP.HCM vẫn đang trong quá trình đàm phán với cầu thủ Việt kiều. Nếu có thể chiêu mộ thành công Lee Nguyễn, chắc chắn đây sẽ là bản hợp đồng bom tấn thực sự ở mùa giải 2020.
 

TP.HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn: Hãy cân nhắc giữa được và mất
Với việc có thể phải bỏ ra một khoản tiền cực lớn ở thương vụ Lee Nguyễn, CLB TP.HCM nên bàn tính lại giữa chuyện được và mất, tránh bị sa lầy trong chuyển...

 

Quỳnh Anh







 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X