Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL tin tưởng Xuân Trường mang đến sự khác biệt khi trở lại

Thứ Bảy 25/04/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Lee Tae Hoon, Xuân Trường trở lại sẽ mang đến sức mạnh lớn cho Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn sắp tới.

Sau quãng thời gian dài hồi phục chấn thương dây chằng tại trung tâm PVF, tiền vệ Xuân Trường đang cho thấy tín hiệu tích cực. Theo kế hoạch, tiền vệ sinh năm 1995 có thể trở lại vào cuối tháng 5 tới đây.

HLV Lee Tae Hoon tin Xuân Trường sẽ mang đến sức mạnh cho HAGL hình ảnh
Xuân Trường sẽ mang đến sức mạnh cho HAGL

Dù đã phải rời xa sân cỏ một thời gian dài, song Xuân Trường vẫn được đánh giá cao khi trở lại. Đây cũng là nhận định của HLV trưởng của CLB HAGL, ông Lee Tae Hoon.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Thật đáng tiếc khi Xuân Trường gặp phải một chấn thương khá nặng và không thể thi đấu tại lượt đi V-League 2020. Nếu có Xuân Trường trong đội hình HAGL, chất lượng những đường chuyền sẽ tốt hơn. Thời gian tới khi trở lại, chắc chắn HAGL sẽ mạnh hơn rất nhiều.”

HLV Lee Tae Hoon cũng tiết lộ sẽ để Xuân Trường nghỉ cho đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2020 để đảm bảo anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối.

Hiện tại, Xuân Trường vẫn đang tiếp tục quá trình hồi phục của mình tại trung tâm PVF cùng với một số tuyển thủ khác như Huy Hùng, Duy Mạnh và Đình Trọng.

Trước tình hình dịch bệnh như hiện tại, V-League 2020 nhiều khả năng khó có thể trở lại theo lịch dự kiến vào cuối tháng 5 tới đây.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X