Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon dành lời khen cho tân binh HAGL

Thứ Tư 22/01/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2020, HLV HAGL Lee Tae Hoon đã dành những lời khen cho tân binh Kelly Kester.
Để chuẩn bị cho mùa giải quốc nội 2020, từ ngày 10/1 đến 20/1 vừa qua, đoàn quân của thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã tham gia giải giao hữu Viettel mở rộng diễn ra tại Hà Nội.
HLV Lee Tae Hoon giành lời khen cho tân binh Kelly Kester hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon dành lời khen cho Kelly Kester sau giải giao hữu Viettel mở rộng

Trải qua các trận đấu giao hữu, HLV người Hàn Quốc đã dành những lời có cánh cho tân binh Kelly Kester của HAGL: “Hiện tại tôi đánh giá Kelly ở mức khá. Cậu ấy có điểm mạnh là phòng thủ rất chắc chắn và luôn biết cách làm khó các tiền đạo đối phương. Ngoài ra Kelly cũng là người hòa đồng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn có những điểm yếu. Đó là khả năng đứng trụ chưa tốt. Tôi sẽ cố gắng để giúp cậu ấy khắc phục điểm hạn chế này khi thi đấu.

Còn về phần mình, sau các trận đấu cùng đội bóng mới, Kelly cũng đã đưa ra những nhận định của mình về bóng đá Việt Nam nói chung và thể hiện quyết tâm: “ Bóng đá tại Châu Phi thiên nhiều về thể lực và sức mạnh. Trong khi đó, ở bóng đá Việt Nam các yếu tố về kỹ chiến thuật luôn được thể hiện rất rõ ràng trong các trận đấu. Tôi sẽ cố gắng để đạt được các thành tích tốt nhất theo yêu cầu của ban lãnh đạo đề ra.”

HLV Lee Tae Hoon dành lời khen cho tân binh HAGL hình ảnh 2
Kelly Kester gia nhập HAGL

Trước khi trở thành người của CLB Phố Núi, cầu thủ sinh năm 1992 từng thi đấu cho CLB Lobi Star FC tại giải vô địch quốc gia Nigeria. Với chiều cao ấn tượng của mình (1m93), cầu thủ gốc Nigeria sẽ là hòn đá tảng thực sự trước khung thành của CLB HAGL ở mùa giải mới.

Trước đó, HAGL cũng đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh khác là trung vệ Damir Memović và tiền đạo Chevaughn Walsh. V-League 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 22/2. Ở trận đấu mở màn, HAGL sẽ tiếp đón các cầu thủ Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X