Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon cùng HAGL tự tin bước vào mùa giải 2020

Thứ Tư 25/12/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV của CLB HAGL tỏ ra rất tự tin cùng đội bóng Phố Núi làm lên bất ngờ tại mùa giải 2020

Chia sẻ về sự chuẩn bị trước mùa bóng mới, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra hết sức tự tin: “Ở mùa giải năm nay, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. HAGL là một đội bóng đầy triển vọng với các cầu thủ tài năng. Vị trí ở mùa giải năm ngoái không tương xứng với trình độ của đội bóng.

Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu tới từ ngoại binh. Họ chưa hòa nhập đủ tốt với đội bóng và cũng gặp một vài chấn thương đáng tiếc. Còn với nội binh, họ chưa thể hiện những gì tốt nhất của mình vào trận đấu.

HLV Lee Tae Hoon cùng HAGL tự tin bước vào mùa giải 2020 hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon tự tin vào thực lực của HAGL trong mùa giải mới

Sau một năm làm việc tại HAGL, tôi đã tìm ra cách để truyền đạt triết lý của mình tới các cầu thủ. Tôi muốn đội bóng tạo ra một phong cách rõ nét của mình. Ở cuối mùa giải trước chúng tôi đã làm rất tốt và điều đó sẽ cần được phát huy sớm hơn ở V-League 2020

"

Đội bóng Phố Núi đang tích cực chuẩn bị nhân sự hướng đến mùa giải mới. CLB HAGL đã chiêu mộ thành công ngoại binh chất lượng Damir Memovic từ SLNA và gia hạn hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh, đồng thời đưa về cầu thủ Việt kiều Steven Dang.

Bên cạnh đó, những trụ cột quan trọng như Minh Vương, Tuấn Anh hay Văn Toàn cam kết sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng Phố Núi. Bên cạnh đó, một loạt cầu thủ trẻ thi đấu cho đội bóng hạng Nhất Phố Hiến theo dạng cho mượn mùa trước cũng sẽ trở về khoác áo HAGL trong mùa giải mới.

HAGL gia han hop dong voi ngoai binh Chevaughn Walsh
HAGL gia hạn hợp đồng với ngoại binh Chevaughn Walsh

Trong khi đó ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng HAGL sẽ đón chào thủ môn Tuấn Mạnh từ CLB đã phải xuống hạng Sanna Khánh Hòa. Ở chiều ngược lại, một số cái tên hoặc được bán đứt hoặc ra đi tạm thời theo diện cho mượn.

Mùa trước, CLB HAGL đứng thứ 8 chung cuộc với 35 điểm sau 26 vòng. Mặc dù đây là thành tích tốt nhất trong 3 mùa giải trở lại đây nhưng vẫn không thể làm hài lòng ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ HAGL.

Hiện tại, CLB HAGL đang tham dự giải bóng tập huấn trước mùa giải tại Đà Nẵng. Trận đầu tiên, HAGL đã hòa CLB Than Quảng Ninh với tỉ số 2-2. Ngày 25/12 sắp tới, thầy trò HAGL sẽ chạm trán CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tân binh của V-League 2020./.

HAGL 2-2 Quảng Ninh: Minh Vương ghi bàn, HAGL đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ
Dù Minh Vương đã có một trận đấu xuất sắc, HAGL vẫn bị Than Quảng Ninh chia điểm khi để Hải Huy nổ súng ở phút 90+4.
HAGL sắp chiêu mộ người gác đền ĐTQG cho V-League 2020
Với việc CLB Khánh Hòa đã chính thức rớt hạng, nhiều khả năng thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ trở lại phố núi để khoác áo CLB HAGL.
HAGL chính thức chốt tương lai Văn Toàn, Tuấn Anh
Đại diện đội bóng phố núi mới đây đã lên tiếng khẳng định về việc chuyện tương lai của hai cầu thủ Văn Toàn và Tuấn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X