Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: Cần mạnh tay với lùm xùm tiêu cực của bóng đá Đồng Tháp

Thứ Hai 23/03/2020 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải cho rằng cần phải mạnh tay với vụ lùm xùm tại đội trẻ của Đồng Tháp nếu phát hiện tiêu cực.

Cách đây không lâu, báo Tuổi trẻ có bài viết đưa tin rằng Huỳnh Văn Tiến cùng một số cầu thủ trẻ được cho là đã tham gia cá cược đối với các trận đấu tại vòng loại U21 Quốc gia, cũng như tại giải hạng nhì Quốc gia.

HLV Lê Thụy Hải gay gắt với lùm xùm tiêu cực của Đồng Tháp hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải gay gắt với lùm xùm tiêu cực của bóng đá Đồng Tháp

Trước vụ việc này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng: “Nếu đúng như vậy thì nên cho họ nghỉ luôn. Không nên để họ trở lại với bóng đá, ngay kể cả bóng đá phong trào. Nhiều ý kiến cho rằng, điều này nặng nề với các em vì còn trẻ nhưng bóng đá Việt Nam phải mạnh tay với chuyện tiêu cực, xử lý để răn đe tất cả. Hiện tại, BĐVN đang rất tốt, những chuyện xảy ra như thế cần phải được xử lý một cách cương quyết.”

Trước đó, phía LĐBĐ Việt Nam cũng đã có công văn đến Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp đề nghị giải trình.

Trong khi đó, tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ mạnh tay đối với các trường hợp có liên quan đến tiêu cực trong vụ việc này.

Vụ lùm xùm của bóng đá Đồng Tháp diễn ra không lâu sau khi một số cầu thủ thi đấu tại vòng loại giải U19 Quốc gia phải nhận án kỷ luật vì thái độ thi đấu không tích cực. Bóng đá Việt Nam đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh một nền bóng đá “sạch” sau biết bao những vụ án liên quan đến tiêu cực.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X