Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức phản pháo thầy Park vụ tiền đạo nội ít đá V-League

Thứ Năm 28/05/2020 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV trưởng của SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về việc các tiền đạo nội không thường xuyên được thi đấu tại V-League.

Dai dẳng suốt nhiều năm qua, vấn đề các tiền đạo nội không thường xuyên được thi đấu tại sân chơi V-League đã trở thành vấn đề nhức nhối được mọi người quan tâm hơn cả.

HLV Lê Huỳnh Đức phản pháo thầy Park hình ảnh
HLV Lê Huỳnh Đức không đồng tình với quan điểm của HLV Park

Nhiều HLV của ĐTQG Việt Nam nhiều năm qua cho rằng ĐTVN thiếu tiền đạo sắc bén là do các đội bóng tại đấu trường quốc nội thường sử dụng ngoại binh ở hàng tiền đạo dẫn đến việc các chân sút nội khó có cơ hội thi đấu. HLV ĐTQG đương nhiệm là ông Park Hang Seo cũng nhìn nhận vấn đề theo cách đó.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng phản pháo về vấn đề này, ông cho rằng các HLV tại V-League có lý do riêng của mình:

“Bản thân các HLV tại V-League cũng phải chịu rất nhiều áp lực về thành tích, cần có bàn thắng, cần chiến thắng. Chính vì thế phải ưu tiên dùng cầu thủ ngoại. Cầu thủ ngoại có thể hình tốt, hiệu suất làm bàn cao còn tiền đạo nội nhỏ con, khả năng nổ súng liên tục hạn chế.

Áp lực tại V-League là vậy. Có lẽ khi làm CLB thì HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải sử dụng ngoại binh mà thôi.”

Kể từ sau khi Công Vinh giải nghệ năm 2016, bóng đá Việt Nam đang thiếu đi một tiền đạo có đẳng cấp thực sự. Hiện tại, Tiến Linh, Đức Chinh và Văn Toàn là 3 tiền đạo được kỳ vọng nhiều nhất trên Tuyển nhưng tất cả đều có phong độ không mấy ổn định.

Thắng nhọc Huế, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chê trách người hùng Hà Đức Chinh
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chê Hà Đức Chinh chưa tận dụng hết những cơ hội và muốn anh làm tốt hơn điều này ở trận đấu tiếp theo.
V-League chốt sổ chuyển nhượng ngoại binh: Cầu thủ dám bật HLV Huỳnh Đức bị trảm
Trước thời điểm ngừng đăng ký bổ sung ngoại binh mới, một số CLB V-League đã kịp mang về cho mình những ngoại binh mới thay cho những người cũ không để lại...
Thua đau trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đang rất nhớ Hà Đức Chinh
Sau thất bại khá đau đớn trước CLB Sài Gòn trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức đã thừa nhận một thực trạng mà các học trò đang phải đối mặt.
HLV SHB Đà Nẵng thừa nhận tầm quan trọng của Đức Chinh
Thua 0-1 ở trận khai màn V-League 2020, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận SHB Đà Nẵng gặp khó khi không có Đức Chinh.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X