Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức chỉ ra khó khăn của Đà Nẵng trong mục tiêu top 8

Thứ Năm 23/07/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc thiếu hụt lực lượng khiến HLV Lê Huỳnh Đức lo ngại khả năng SHB Đà Nẵng có thể kết thúc lượt đi trong top 8.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng - Viettel tại vòng 11 V.League 2020 đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Kết quả này khiến đội bóng sông Hàn bỏ lỡ cơ hội vượt qua Thanh Hóa để vươn lên vị trí thứ 8.

Viettel - SHB Da Nang
Igor Jelic mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng trên chấm phạt đền trong trận gặp Viettel.

Sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức đã chỉ ra khó khăn của SHB Đà Nẵng trong mục tiêu lọt vào top 8 sau khi giai đoạn lượt đi khép lại. Ông chia sẻ:

"Trong 2 trận còn lại, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Vấn đề của chúng tôi hiện nay nằm ở việc thiếu vắng lực lượng rất nhiều. Đội hình chính và dự bị có khoảng cách quá xa. Ở thời điểm hiện tại, gần như đội nào cũng vậy. Ngay cả Hà Nội FC có lực lượng rất dày nhưng cũng thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương do ảnh hưởng của lịch thi đấu dày đặc."

Nhận xét về trận đấu với Viettel, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cho rằng kết quả hòa 1-1 phản ánh đúng cục diện trên sân. 

"Tôi hài lòng với kết quả này vì 2 đội hôm nay đều chơi tốt. Chúng tôi chơi tốt hơn nhưng hiệp 2 họ có nhiều cơ hội hơn. Sau khi có bàn thắng, chúng tôi không còn duy trì sức ép và chơi lùi sâu. Điều này dẫn tới những sai số và Viettel đã tận dụng được.

Cặp tiền vệ trung tâm của chúng tôi chơi rất tốt ngày hôm nay. Nhưng tiền đạo lại thiếu sắc bén. Cầu thủ số 24 của đội tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Nếu không mọi chuyện có thể sẽ khác."

Ở trận đấu tối nay, Igor Jelic mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng trên chấm phạt đền trong hiệp 1. Trong khi đó, Bùi Quang Khải đã tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ đội khách để gỡ hòa sau một tình huống phạt góc của Viette, ấn định tỉ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X