Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Phú: CĐV Nam Định là số 1 V-League

Thứ Năm 01/10/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Đà Nẵng trong trận đấu hạ màn giai đoạn 1 V-League, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định đã có những chia sẻ đáng chú ý.

HLV Hồng Phú ca ngợi CĐV Nam Định

 

Trên sân nhà Thiên Trường, đội bóng thành Nam đã có chiến thắng tối thiểu trước Đà Nẵng với pha lập công duy nhất của Hoàng Minh Tuấn. Dù 3 điểm vẫn khiến Nam Định phải đua trụ hạng trong giai đoạn 2, nhưng chiến thắng này đã đem lại sự tự tin lớn cho các cầu thủ.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú lên tiếng đáp trả chỉ trích mặt sân của đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức: “Do hôm qua mưa suốt đêm, mặt sân trơn trượt và bản thân các cầu thủ Nam Định cũng bị ảnh hưởng. Đó là khó khăn chung cho cả 2 đội.

Hoàng Minh Tuấn sau quãng thời gian mất phong độ, chúng tôi đã động viên giúp cậu ấy giải toả. Vài trận gần đây mới lấy lại cảm giác và có bàn thắng trong ngày hôm nay. Điều đó sẽ giúp cậu ấy chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

HLV Pham Hong Phu Da Nang vs Nam Dinh 1/10
HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ sau trận thắng Đà Nẵng

Đà Nẵng là một đối thủ mạnh mạnh, chúng tôi chủ động chơi phản công, những cầu thủ được vào sân thay người cũng phát huy được hiệu quả.

Tôi hài lòng tinh thần, sự gắn kết mà các cầu thủ thể hiện trong chặng đường đã qua tại V-League. Còn về vấn đề chuyên môn thì các bạn biết Nam Định là một đội bóng trẻ, vừa thiếu vừa yếu và không thể nhanh chóng cải thiện trong ngày một ngày hai.

Những cầu thủ trẻ về chuyên môn có thể tốt, nhưng tâm lý và kinh nghiệm không thể bằng những người giàu kinh nghiệm. Nên dùng những cầu thủ lớn tuổi đan xen trong đội hình.”
 
Nói về màn trình diễn của Lâm Anh Quang khi gặp lại đội bóng cũ, HLV Nam Định thừa nhận: “Anh Quang cũng mới trở lại sau thời gian dưỡng thương, lấy lại cảm giác thi đấu. Cậu ấy có sự quyết tâm, nhưng có lẽ gặp lại Đà Nẵng nên có chút lăn tăn nên nhập cuộc chưa tốt. Sau đó, Anh Quang lấy lại tinh thần và có trận đấu thành công.
CĐV Nam Định là số 1 ở V-League, đội không có thành tích tốt nhưng vẫn đến sân để cổ vũ. Đó là động lực rất lớn cho toàn đội.”

Tụt xuống nhóm đua trụ hạng, HLV Huỳnh Đức nói gì?
Nằm trong Top 8 trước vòng đấu này, nhưng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lại không thể giữ vị trí của mình khi thất bại trước Nam Định tại Thiên Trường.
Video tổng hợp: HAGL 5-2 TPHCM (Vòng 13 V-League 2020)
Quyết định thay tướng giữa dòng đã đem lại hiệu ứng tích cực cho HAGL khi đội bóng phố Núi đã chơi một trận đấu vô cùng xuất sắc để vượt qua đương kim á quân...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X