Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nuối tiếc vì học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội, chỉ thua vì Trọng Đại xuất thần

Chủ Nhật 25/10/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thất bại trước CLB Viettel. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối vì học trò không tận dụng được cơ hội.
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nuối tiếc vì học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thất bại trước CLB Viettel trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức bày tỏ: "Nếu nói về sự tiếc nuối thì nhiều. Rất lạ là chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ lại bỏ lỡ. Tuy nhiên ở bóng đá Châu Âu cũng như vậy thôi, Real Madrid hay Barcelona cũng như thế. Tôi còn nhiều việc phải làm".

Ở trận đấu này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua bởi bàn thắng của Trọng Đại ghi từ một cú sút xa. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Minh Đức thừa nhận phút xuất thần đó của Trọng Đại là không thể ngăn cản. HLV trưởng CLB Hà Tĩnh nói: "Trận đấu hôm nay, Trọng Đại đã xuất thần và. sút một đường bóng ko thể cản phá. Các cầu thủ đã thi đấu cống hiến cho khán giả, song chúng tôi không thể cản phá được cú dứt điểm của Trọng Đại".

Nhận xét thêm về màn trình diễn của các học trò, ông bày tỏ: "Mục tiêu của Hà Tĩnh từ đầu mùa không có gì khác ngoài vị trí trụ hạng. Tuy nhiên thể thức thay đổi đã giúp các cầu thủ tự tin, thoải mái hơn.

Giai đoạn 2, Hà Tĩnh đã đá cởi mở hơn. Vòng đấu này tôi muốn các cầu thủ chơi cởi mở, cống hiến và không tiêu cực. Những trận đấu sắp tới tôi muốn các cầu thủ tiếp tục chơi như thế này để nâng tầm bản thân. Trận đấu hôm nay chúng tôi tôi thua vì Trọng Đại đã xuất thần vì thế trận là 50-50".

Nói về những vòng đấu sắp tới, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Tôi ít khi nghe truyền thông nói về các đội khác. Mỗi đội bóng có 1 kế hoạch và lối đi riêng. Tôi đã có sự chuẩn bị cho đội của mình.

Tôi vui vì các cầu thủ CLB Hà Tĩnh không phải quá xuất sắc nhưng không quá kém, từ cầu thủ đá chính đến dự bị đều cháy hết mình. Mỗi đội có sự chuẩn bị riêng, tôi không can thiệp và bình luận".

Hồng Phú



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X