Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, HLV Hải Phòng cử trợ lý họp báo

Thứ Sáu 17/07/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, trợ lý Lê Quốc Vượng của CLB Hải Phòng cho biết, với những điễn biến trên sân thì CLB Hải Phòng xứng đáng có được 1 điểm.
 Để thua bàn duy nhất do Mạnh Hùng phản lưới nhà, CLB đất Cảng tiếp tục chìm sâu xuống nửa dưới bảng xếp hạng. Trong khi đó với Hà Nội, kết quả này giúp họ vượt qua chuỗi trận không thành công vừa qua.

Trong phòng họp báo, trợ lý Lê Quốc Vượng cho biết: “Bóng đá là vậy, có thắng thua, xin chúc mừng CLB Hà Nội. Lối đá của Hải Phòng trong trận đấu này đã gây khó khăn rất nhiều với CLB Hà Nội FC trong phần lớn thời gian thi đấu.
 
CĐV Hải Phòng từ xa đến và chứng kiến những gì cầu thủ thể hiện dưới sân, nếu có điểm thì sẽ vui vẻ hơn, chúng tôi đang nợ CĐV rất nhiều nhưng vẫn chưa làm được gì để trả ơn. Chúng tôi hy vọng trận tới sẽ làm được điều gì đó.

HLV Hải Phòng chia sẻ sau trận thua Hà Nội hình ảnh

Trợ lý Lê Quốc Vượng trả lời họp báo trận Hà Nội vs Hải Phòng


Pháo sáng hay BTC sân làm tốt, các CĐV Hải Phòng đa số chấp hành, so với những năm trước cá nhân tôi thấy có sự khác biệt rõ rệt (ý nói hạn chế pháo sáng hơn).
 
Thực chất Hà Nội không phải mỗi Quang Hải nguy hiểm đối đầu với Hà Nội chúng tôi xác định từng vị trí phải chơi đúng sức mình mới mong có điểm được. Không chỉ Quang Hải, mà Hùng Dũng hay Rimario cũng rất nguy hiểm.”
 
Với kết quả này, Hải Phòng đã có thất bại thứ 3 liên tiếp, và là trận đấu thứ 4 không thể ghi bàn. 

video

  
Giăng thiên la địa võng chống pháo sáng, Hà Nội vẫn bó tay trước CĐV Hải Phòng
Lực lượng an ninh đã không thể ngăn chặn các CĐV đội khách đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, trong cuộc đọ sức giữa chủ nhà Hà Nội vs Hải Phòng tại vòng 10...
Đại chiến Hà Nội vs Hải Phòng: Pháo sáng, cửa từ và cảnh khuyển
Lực lượng an ninh đã làm hết khả năng trước trận Hà Nội vs Hải Phòng nhằm có thể ngăn chặn các hành vi đốt pháo sáng của CĐV đội khách.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X