Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng HAGL: Văn Thanh xuất sắc nhưng vẫn còn điểm yếu

Thứ Hai 15/06/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Lee Tee-hoon, hậu vệ Vũ Văn Thanh còn có thể tiếp tục phát triển hơn nữa nếu cải thiện được điểm yếu cố hữu.

Ở vòng 4 V-League 2020, HAGL đã giành chiến thắng 1-0 trước Nam Định. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng phố Núi kể từ sau khi bóng đá Việt Nam trở lại sau đại dịch. Hơn nữa, trận thắng này còn là màn trả thủ ngọt ngào dành cho HLV Lee Tee-hoon và các học trò sau thất bại 0-2 trước chính Nam Định tại Cúp quốc gia.

Ở trận đấu trên sân Pleiku, Vũ Văn Thanh đã có một màn trình diễn ấn tượng. Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, Văn Thanh đã có nhiều đóng góp trong cả tấn công và phòng ngự. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Chevaughn Walsh ghi được cũng có dấu ấn đậm nét của hậu vệ người Hải Dương.

HLV HAGL Văn Thanh xuất sắc nhưng vẫn còn điểm yếu hình ảnh
Văn Thanh cần cải thiện khả năng chuyền bóng

HLV Lee Tee-hoon cảm thấy rất vui mừng với màn trình diễn của cậu học trò. Vị chiến lược gia của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định, Văn Thanh là cầu thủ toàn diện. Tuy nhiên, ông cũng đưa ra những gợi ý để giúp tuyển thủ ĐTQG Việt Nam phát triển hơn trong tương lai.

Chia sẻ với báo giới, ông Lee nói: “Văn Thanh là một hậu vệ cánh xuất sắc. Điểm mạnh nhất của cậu ấy là tốc độ, nhưng những kỹ năng khác cũng rất tốt. Mặc dù vậy, cậu ấy cần phải cải thiện khả năng chuyền bóng chính xác. Đó là điểm yếu cố hữu của Thanh. Làm được điều này, Văn Thanh sẽ có tiến bộ hơn nữa”.

Sau chấn thương đứt dây chằng năm 2018, Văn Thanh đã được gọi trở lại ĐTQG Việt Nam nhưng không thể giành suất đá chính của Trọng Hoàng. Ở cấp CLB, cầu thủ này vẫn có được một vị trí chính thức trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X