Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL chia sẻ về nguy cơ bị sa thải

Thứ Bảy 06/06/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chuyến làm khách khó khăn tại SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận tới 3 bàn thua trắng.


Thuyền trưởng HAGL nói về khả năng bị sa thải 

Cú đúp của người cũ Romario, cùng bàn thắng của Văn Quyết đã nhấn chím HAGL tại thủ đô. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận đã có nhiều thiếu sót về mặt chiến thuật. 

Ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “ Ngày hôm nay, toàn đội không triển bóng lên trên, chơi lùi về nên ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công. Sắp tới chúng tôi sẽ phải cải thiện khâu tấn công của đội bóng.

Trong hiệp 1, chúng tôi chủ trương khai thác khoảng trống phía sau của đối thủ, hiệp 2 dù thua nhưng chúng tôi vẫn tuân theo chiến thuật đó. Chúng tôi cố không đá bóng dài.” 

Nói về lực lượng toàn đội trong ngày hôm nay, ông Lee Tae Hoon tiếp tục: “Memovic dính chấn thương và mới bình phục nên không thể đá với phong độ cao nhất, nhưng tôi khen vì cầu thủ đã vì đội bóng chiến đấu hết mình, ai cũng sai sót nhưng tôi tin thời gian tới Memovic sẽ chơi tốt hơn.

HLV Lee Tae Hoon nói về nguy cơ bị sa thải hình ảnh

HLV Lee Tae Hoon chia sẻ sau trận Hà Nội vs HAGL


Tìm cầu thủ chơi tốt nhất trong một trận thua là khó, nhưng tôi giành lời khen cho Tuấn Anh ở hiệp 1, còn sang hiệp 2 cậu ấy chơi lỗi nhiều. Khi nhận bàn thua, các cầu thủ tỏ ra vội vàng. Với vai trò đội trưởng, Tuấn Anh chơi rất bình tĩnh, đã giữ được tinh thần để chiến đấu hết mình.

Xuân Trường là cầu thủ đẳng cấp cao nhưng trong đội chúng tôi có nhiều người đá tốt. Bàn thua ảnh hưởng tới chiến thuật của toàn đội, khiến hiệp 2 phải đồn lên tấn công nên không thể giữ được đội hình.

Hà Nội đã vô địch năm ngoái và có nhiều cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi cũng vậy. Thật tiếc khi cầu thủ của tôi mắc nhiều lỗi nhưng họ đã nỗ lực hết mình, chăm chỉ thi đấu. Trong thời gian tới sẽ cố gắng cải thiện để không làm phiền lòng CĐV.”

“Về kết quả không tốt của đội bóng, người nhận trách nhiệm đầu tiên là HLV, tôi không trách BHL và cầu thủ. Tôi sẽ sửa sai, nhưng mọi quyết định là của lãnh đạo đội” – ông Lee Tae Hoon chia sẻ về nguy cơ bị sa thải.

Video tổng hợp: Hà Nội 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2020)
Đội bóng số 1 Việt Nam đã thi đấu áp đảo và có chiến thắng thuyết phục trước kẻ thách thức HAGL ở trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2020. Trong đó, tiền đạo...
VIDEO: Sút tung lưới CLB cũ HAGL, Rimario ăn mừng cực độc và cái kết đắng lòng
Tại trận Hà Nội vs HAGL vòng 3 V-League 2020, trung vệ Kelly mắc sai sót để Văn Quyết đoạt được bóng rồi chọc xuống rất nhanh cho Pape Omar. Rất bình tĩnh tiền...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X