Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi sân xấu khiến HAGL thua thảm

Thứ Bảy 23/05/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Thiên Trường, các cầu thủ HAGL đã chịu thất bại muối mặt 2-0 trước đội chủ nhà. Sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã đổ lỗi cho yếu tố khách quan.
 

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua Nam Định?

 

Chia sẻ sau thất bại 2-0, chiến lược gia của đội bóng phố Núi cho biết: “Lý do khiến chúng tôi nhận trận thua này là mặt sân và thời tiết là lý do khiến cầu thủ đá không tốt. Khí hậu ở Pleiku khác ở đây, ảnh hưởng đến sự thích nghi của toàn đội, không đá được như cách toàn đội mong muốn, đó là lý do chúng tôi thua trận.

HAGL có 2 cầu thủ ngoại mới, tốc độ phải nhanh nhưng toàn đội không chơi đúng với lối chơi mà ban huấn luyện đề ra.”

HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi sân xấu khiến HAGL thua Nam Định hình ảnh

HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi cho mặt sân xấu khiến HAGL thua trận


Chia sẻ về bàn thua, HLV Lee Tae Hoon tiếp tục: “Đỗ Merlo là cầu thủ rất giỏi bóng bổng, trong khi Kelly của chúng tôi là tiền vệ nhưng phải lùi về đá trung vệ không phải sở trường, ảnh hưởng đến cách đá. Ngày hôm nay Nam Định treo bóng tốt, cầu thủ số 9 Rafaelson đá rất hay.

Đây không phải thời điểm thích hợp để Xuân Trường thi đấu. Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Do tình hình chấn thương của toàn đội, chúng tôi phải sắp xếp vị trí không phải sở trường nhưng điều đó có thể giúp các cầu thủ phát triển. Hôm nay Nam Định chơi hay, lại có lợi thế sân nhà nên chiến thắng của họ là hoàn toàn xứng đáng.

Các cầu thủ sẽ đá đúng vị trí hơn trong trận gặp Hà Nội, và HAGL cũng sẽ chơi tốt hơn.”

Video tổng hợp: Nam Định 2-0 HAGL (Cúp quốc gia 2020)
Sau hơn 3 tháng phải nghỉ bởi Covid-19, bóng đá Việt Nam đã chính thức trở lại bằng cuộc đối đầu giữa Nam Định vs HAGL tại vòng loại cúp quốc gia 2020. Không...
Những điều rút ra sau trận Nam Định 2-0 HAGL: Ngày đáng quên của Gỗ
Trên sân Thiên Trường, các cầu thủ Nam Định đã thi đấu tuyệt hay để hạ gục các cầu thủ HAGL. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Nam Định 2-0 HAGL.
VIDEO: Bàn thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam hậu Covid-19
Rafaelson đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng trong một trận đấu chính thức của bóng đá Việt Nam hậu Covid-19 khi bật cao đánh đầu tung lưới đội khách...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X