Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng HAGL: "Cần có thời gian để kết hợp Anh Đức với Văn Toàn"

Thứ Năm 16/07/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Tae-hoon cho biết ông sẽ cần thêm thời gian để kết hợp Anh Đức với hệ thống tấn công hiện tại của HAGL.
Mới đây, CLB HAGL đã bất ngờ công bố bản hợp đồng với tiền đạo lão tướng Nguyễn Anh Đức. Đến với đội bóng Phố Núi, chân sút 35 tuổi người Bình Dương sẽ bắt đầu thi đấu từ giai đoạn 2 của V-League 2020.
HLV HAGL Cần thời gian để kết hợp Anh Đức với Văn Toàn hình ảnh
Liệu Anh Đức có thể tỏa sáng ở HAGL giống như cách anh đã làm ở Becamex Bình Dương?
 
Với kinh nghiệm và đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Anh Đức sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng công của HAGL trong nửa sau của mùa giải này. Tuy nhiên, vẫn còn đó những băn khoăn về vấn đề tuổi tác cũng như khả năng hòa nhập của trung phong này với đội hình gồm nhiều cầu thủ đã chơi bóng cùng nhau trong thời gian dài như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,...
 
Chia sẻ với báo Thanh Niên, HLV trưởng Lee Tae-hoon thừa nhận: “Tôi không hiểu nhiều lắm về Anh Đức. Tuy vậy, tôi nghĩ Anh Đức về HAGL sẽ giúp được nhiều cho đội bóng của chúng tôi vì cậu ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh Đức có thể đóng góp nhiều về mặt chuyên môn cho đội bóng, về lối chơi cũng như thành tích của CLB HAGL”.
 
“Qua những buổi tập tôi sẽ xem phong cách thi đấu của Anh Đức như thế nào để sắp xếp. Đến giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ sẽ dùng bộ 3 Anh Đức - Văn Toàn - Chevaughn Walsh thế nào. Tùy vào phong độ của anh ấy mà sau này tôi sẽ sử dụng bộ ba này cho các trận đấu sau”, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.
 
Anh Đức là một trong những tiền đạo hàng đầu mà bóng đá Việt Nam sở hữu. Khi còn sung sức, anh được đánh giá cao nhờ thể hình vượt trội, khả năng không chiến, chọn vị trí cũng như làm tường và phối hợp với các vệ tinh xung quanh. Anh từng là trụ cột không thể thay thế của Becamex Bình Dương và từng góp công rất lớn vào chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐTQG Việt Nam.
 
Thế Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X