Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổn thất lực lượng hàng thủ, HLV Hà Nội lo lắng trước ngày bóng đá trở lại

Thứ Tư 20/05/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra lo lắng trước những tổn thất lớn về mặt lực lượng ở hàng thủ của CLB Hà Nội.

Trước khi mùa giải V-League 2020 khởi tranh, đội bóng thủ đô đã mất đi hai trung vệ trụ cột là Duy Mạnh và Đình Trọng vì những chấn thương liên quan đến dây chằng. Mới đây, CLB Hà Nội tiếp tục phải nhận tin không vui khi Phí Minh Long lại phải lên bàn mổ vì cũng gặp vấn đề với chấn thương dây chằng.

HLV Hà Nội FC lo lắng về hàng thủ hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng cho hàng thủ của CLB Hà Nội

Đây quả thật là một tin không vui với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. Chia sẻ về vấn đề này, HLV của CLB Hà Nội tỏ ra có phần lo lắng khi mùa giải năm nay sắp sửa tái khởi tranh trở lại.

Nói với Saostar, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Minh Long đang là thủ môn số 2 của đội. Thủ môn số 1 của đội lúc này là Văn Công, nhưng mà nếu Văn Công tiếp tục bị vấn đề gì thì thực sự, CLB Hà Nội gặp khó khăn rất lớn, nhất là trong thời điểm này.

Ở hàng phòng ngự, năm ngoái thì có Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên. Nhưng bước vào mùa 2020, Duy Mạnh gặp chấn thương nặng, Văn Kiên đau nhẹ. Hàng phòng ngự hiện tại chỉ còn Thành Chung.

Không phải dễ dàng dể có thể xây dựng một đội hình có các cầu thủ đủ hiểu nhau. Vậy nên CLB Hà Nội cần phải sớm tìm những gương mặt mới phù hợp và ăn ý với các cầu thủ còn lại.”

Theo lịch thi đấu tại Cúp Quốc gia, ngày 31/5 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có trận thi đấu với đối thủ là đội thắng trong cặp đấu Đồng Tháp và Hải Phòng, trước khi trở lại thi đấu ở V-League 2020 vào đầu tháng 6 tới đây.

Đã rõ bến đỗ tiếp theo của GĐKT Jurgen Gede sau khi rời VFF
Theo đó, sau khi bản hợp đồng làm việc với LĐBĐ Việt Nam kết thúc vào ngày 30/6 tới, ông Jurgen Gede sẽ về nhậm chức GĐKT của CLB Hà Nội.
CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu...
GĐKT Jurgen Gede chính thức lên tiếng về chuyện đầu quân cho CLB Hà Nội
Trước những thông tin sắp về đầu quân cho CLB Hà Nội sau khi mãn hạn hợp đồng với VFF, chiến lược gia người Đức ông Jurgen Gede đã chính thức lên tiếng về...
Cầu thủ Viettel phải nhớ đến bàn thua trận gặp HAGL
Sau trận giao hữu với CLB Hà Nội, HLV Trương Việt Hoàng lấy bàn thua trong trận đấu với HAGL để nhắn nhủ các học trò.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X