Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hà Nội chia sẻ sau trận thắng ngày ra quân

Thứ Bảy 07/03/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng 4-2 trước đối thủ Nam Định. Dưới đây là những chia sẻ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn sau trận.
 

HLV Hà Nội nói gì sau chiến thắng?
 

Hôm nay, HLV Chu Đình Nghiêm đã sắp xếp trợ lý Công Tuấn trả lời họp báo. Chia sẻ sau trận đấu này, ông Tuấn cho biết: “CLB Hà Nội đã chơi tốt trong trận đấu này. Về những bàn thua phải nhận thì ai cũng biết tài năng và kinh nghiệm của Đỗ Merlo. Anh ấy có khả năng không chiến rất tốt, bởi vậy chúng tôi không đổ lỗi cho hàng phòng ngự.

Chúng tôi sẽ có sự cải thiện trong những trận đấu tới, có phương án khắc chế khi phải đối mặt với những cầu thủ cao to và giỏi không chiến. Việt Anh ngoài phòng ngự còn ghi được bàn thắng hôm nay, điều đó không phải dễ dàng. Cậu ấy và Thành Chung là những trung vệ rất tốt.

HLV CLB Hà Nội nói gì sau trận thắng Nam Định hình ảnh

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội


Khi kết thúc hiệp 1, Nam Định bị dẫn bàn và dâng cao áp lực để tìm kiếm bàn thắng. Điều đó khiến chúng tôi khó kiểm soát thế trận hơn. Họ đã sử dụng nhiều pha bóng dài, dồn ép dẫn tới thế trận khá căng thẳng. Hà Nội đã vượt qua những thời điểm khó khăn và sẽ khắc phục những điểm yếu sau trận đấu này.
 
Về câu hỏi rằng tại sao không sử dụng Quang Hải ngay từ đầu, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Quang Hải luôn là cầu thủ quan trọng, nhưng việc sử dụng cậu ấy cần đúng thời điểm để có thể phát huy hiệu quả, giữ cho cậu ấy trạng thái sung sức nhất. Hải chơi liên tục và gặp chấn thương, cậu ấy cân thời gian để lấy lại tạng thái tốt nhất. Chúng tôi cần có sự tính toán khi sử dụng cậu ấy. Hà Nội sẽ không nôn nóng sử dụng khi Hải chưa sẵn sàng.

Hôm nay, việc thi đấu trong tình trạng không khán giả là nỗi buồn. Tôi và ông Nghiêm cảm thấy hụt hẫng trước trận, nhưng nguyên nhân thì ai cũng hiểu. Không ai muốn sự cố năm ngoái (pháo sáng) xảy ra, hơn nữa chúng ta đang thực hiện công tác phòng chống dịch. Chúng ta phải chấp hành.”

video

Kết quả bóng đá hôm nay 7/3: vòng 1 VLeague và vòng 29 ngoại hạng Anh
Kết quả bóng đá hôm nay 07/03, xem trực tiếp KQBĐ livescore tỷ số các trận đấu thuộc giải ngoại hạng Anh, V-League và các giải vô địch khác...
Thành Chung khiến thầy Park thót tim ở trận đấu với Nam Định
Thành Chung có thể đã khiến HLV Park Hang Seo và người hâm mộ ĐTVN có một phen thót tim sau tình huống nằm sân ở đầu trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X