Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fabio Lopez sẽ ở lại Thanh Hoá nếu thoả mãn được điều kiện này

Chủ Nhật 07/06/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu Đệ mới đây đã chia sẻ về điều kiện để HLV Fabio Lopez tiếp tục dẫn dắt CLB Thanh Hoá.
Mới đến dẫn dắt CLB Thanh Hoá từ đầu mùa giải V-League 2020, HLV Fabio Lopez đang bị đánh giá thất bại khi cùng đội bóng xứ Thanh thua 4/5 trận đấu chính thức. Điều đó khiến ban lãnh đạo CLB Thanh Hoá buộc phải tính đến phương án “thay tướng” để giúp đội bóng vượt qua tình trạng khó khăn.

Fabio Lopez Thanh Hoa vs Hai Phong V-League 2020
Tương lai của HLV Fabio Lopez sẽ được quyết định sau cuộc bỏ phiếu kín.
 
Một trong những lý do khiến HLV Fabio Lopez chưa thành công là do bất đồng quan điểm với một số thành viên tại đội bóng. Bầu Đệ cho biết sẽ quyết định tương lai HLV Fabio Lopez sau cuộc bỏ phiếu kín với sự tham dự của các cầu thủ, nhằm đánh giá có nên tìm kiếm một chiến lược gia mới cho phần còn lại của mùa giải hay không.
 
Với ba thất bại liên tiếp, CLB Thanh Hoá đang đứng áp chót BXH V-League 2020, chỉ hơn SHB Đà Nẵng nhờ chỉ số phụ. Sau trận thua Quảng Nam, HLV Fabio Lopez cũng không tham gia cuộc họp báo.
 
Dự kiến, cuộc bỏ phiếu kín để quyết định tương lai của HLV Fabio Lopez sẽ diễn ra vào đầu tuần sau. CLB Thanh Hoá cũng đang chuẩn bị sẵn một số phương án thay thế để nhanh chóng đưa đội bóng đi vào quỹ đạo, khi lịch thi đấu của V-League giai đoạn này khá dày với trung bình 5 ngày một trận.
 
Người có khả năng tiếp quản chiếc ghế nóng tại CLB Thanh Hoá là HLV Nguyễn Thành Công, cựu “truyền trưởng” Sài Gòn FC. Dự kiến, HLV Thành Công sẽ bắt đầu công việc để chuẩn bị cho màn tiếp đón SLNA tại vòng 4 V-League 2020, diễn ra vào 17h00 ngày 12/6.

 

Tổng hợp Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá:
 

video

 

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


Quảng Nam 2-1 Thanh Hóa: Tướng ngoại có nguy cơ bay ghế
Thanh Hoá đã để thua Quảng Nam với tỷ số 1-2 trên sân Tam Kỳ chiều 6/6. Thất bại này khiến cho chiến ghế của HLV Lopez lung lay giữ dội.
ẢNH: Phố Hiến vs Thanh Hoá - kịch tính đến giây cuối cùng
Tiếp tục gặp lại nhau ở một trận đấu mang tính knock out, trận đấu giữa hai CLB Phố Hiến vs Thanh Hoá đem đến cho người hâm mộ kịch tính đến tận những giây...
HLV người Italia nhắn nhủ CĐV Việt Nam hãy tận hưởng bóng đá
Cùng CLB Thanh Hoá vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, HLV Fabio Lopez nhắn nhủ các CĐV Việt Nam hãy cứ tận hưởng bóng đá sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.
ẢNH: HLV người Italia bực tức sau siêu phẩm của Hải Phòng FC
Để thua Hải Phòng FC ở trận mở màn V-League 2020, HLV Fabio Lopez cho rằng CLB Thanh Hoá không đáng thua khi cho rằng Joseph Mpande lập siêu phẩm một phần nhờ...
Cho sút 10 lần nữa, Joseph Mpande cũng không ghi được bàn thắng như vậy
HLV Fabio Lopez cho rằng có sút lại mười lần, Josep Mpande chưa chắc đã tái hiện được siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hoá.
Chuẩn bị cho V-League 2020, CLB Thanh Hoá có thêm tân binh từ Italy
Nhằm phục vụ cho tham vọng tại V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã có thêm một bản hợp đồng thú vị.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X