Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV người Italia nhắn nhủ CĐV Việt Nam hãy tận hưởng bóng đá

Thứ Hai 25/05/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng CLB Thanh Hoá vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, HLV Fabio Lopez nhắn nhủ các CĐV Việt Nam hãy cứ tận hưởng bóng đá sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.

Chưa hài lòng về chiến thắng

Làm khách của CLB Phố Hiến tại vòng loại Cúp quốc gia 2020, CLB Thanh Hoá giành chiến thắng kịch tính trong những phút cuối nhờ pha lập công của Hoàng Đình Tùng. Kết quả này giúp đội bóng xứ Thanh lọt vào vòng 1/8 và sẽ chạm trán CLB Becamex Bình Dương trên sân khách vào ngào 30/5.

HLV Fabio Lopez CĐV Việt Nam hãy tận hưởng bóng đá đi hình ảnh
HLV Fabio Lopez nhắn nhủ các CĐV Việt Nam hãy cứ tận hưởng bóng đá.
Dù giành chiến thắng nhưng HLV Fabio Lopez vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Tôi không muốn suy nghĩ nhiều về lối chơi. Đội còn một số lỗi kỹ thuật, sắp tới chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề đó”.
Chiến lược gia người Italy khẳng định chiến thắng này tốt cho tinh thần toàn đội, dù rằng về chiến thuật cần cải thiện, đặc biệt là tình huống sai sót dẫn đến bàn thua. Mùa trước, Thanh Hoá và Phố Hiến đã gặp nhau ở trận play-off giành suất dự V-League 2020, điều đó khiến HLV Fabio Lopez nhấn mạnh rằng ông hiểu trận đấu này sẽ rất khó khăn.
Đánh giá cao Hoàng Vũ Samson sau bàn thắng mở tỉ số, HLV Fabio Lopez vẫn không quên nhắc nhở hàng tiền vệ Thanh Hoá vẫn chơi chưa tốt. Chiến lược gia người Italia đánh giá Thanh Hoá có nhiều cầu thủ trẻ nên cần thời gian để toàn đội chơi ăn ý, cũng như hoàn toàn hiểu được ý đồ chiến thuật.

Hãy cứ tận hưởng bóng đá

Sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã trở lại với vòng loại Cúp quốc gia 2020, khán giả cũng được phép vào sân cổ vũ. Trong khi đó ở Italia – quê nhà của HLV Fabio Lopez nói riêng, cũng như phần nhiều quốc gia trên thế giới nói chung, bóng đá vẫn chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Nhận xét về bầu không khí bóng đá tại Việt Nam hiện nay, HLV Fabio Lopez cho biết: “Cuộc sống là vậy mà. Các bạn hãy cứ tận hưởng bóng đá đi”.
Sự trở lại của bóng đá cũng có ít nhiều thay đổi, khi FIFA đồng ý cho các đội bóng được phép thay tối đa 5 cầu thủ trong 3 lượt. Đánh giá về điều này, HLV Fabio Lopez cho rằng dù là tốt nhưng cần thời gian để thích nghi, bởi không thể một lúc thay nửa đội hình.
Về mục tiêu sắp tới, HLV trưởng CLB Thanh Hoá nhấn mạnh chỉ có thể phấn đấu qua từng trận, cố gắng giành thành tích tốt nhất có thể.

Tổng hợp Phố Hiến 1-2 Thanh Hoá (Cúp quốc gia 2020):

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hoá:


ẢNH: HLV người Italia bực tức sau siêu phẩm của Hải Phòng FC
Để thua Hải Phòng FC ở trận mở màn V-League 2020, HLV Fabio Lopez cho rằng CLB Thanh Hoá không đáng thua khi cho rằng Joseph Mpande lập siêu phẩm một phần nhờ...
Cho sút 10 lần nữa, Joseph Mpande cũng không ghi được bàn thắng như vậy
HLV Fabio Lopez cho rằng có sút lại mười lần, Josep Mpande chưa chắc đã tái hiện được siêu phẩm vào lưới CLB Thanh Hoá.
Chuẩn bị cho V-League 2020, CLB Thanh Hoá có thêm tân binh từ Italy
Nhằm phục vụ cho tham vọng tại V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã có thêm một bản hợp đồng thú vị.
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson gia nhập Thanh Hóa
Sau nhiều năm khoác áo CLB Hà Nội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã chính thức rời nhà ĐKVĐ V-League để chuyển sang đầu quân cho CLB Thanh Hoá ở V-League 2020.
ẢNH: Thanh Hoá trụ hạng, bầu Đệ được cầu thủ công kênh giống thầy Park
Sau khi Thanh Hoá chính thức giành suất trụ hạng với trận cầu nhiều cảm xúc, bầu Đệ đã được các cầu thủ công kênh khi đỡ đầu cho đội bóng trong thời điểm khó...
ẢNH: Học trò của thầy Park trách đồng đội vì bàn thua hụt của Thanh Hoá
Dù giành chiến thắng để giành suất trụ hạng, cầu thủ mới được thầy Park gọi lên ĐT Việt Nam - Lê Văn Đại vẫn trách đồng đội vì tình huống suýt dẫn đến bàn thua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X