Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đồng Tháp tiết lộ lý do thua đậm Hà Nội FC ở những phút cuối

Chủ Nhật 31/05/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trang Văn Thành tiết lộ lý do Đồng Tháp để thua thêm bàn trong những phút cuối khi chạm trán Hà Nội.
Gặp Hà Nội tại vòng 1/8 Cúp quốc gia, CLB Đồng Tháp gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trước đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Sớm bị dẫn bàn từ phút 31 nhưng Đồng Tháp đã chơi kiên cường, tạo ra một số cơ hội nhất định nhưng vẫn để thua thêm hai bàn trong những phút cuối.

HLV Đồng Tháp tiết lộ lý do thua đậm Hà Nội FC ở những phút cuối hình ảnh
HLV Trang Văn Thành thừa nhận các cầu thủ Đồng Tháp bị hụt hơi trong những phút cuối.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trang Văn Thành của CLB Đồng Tháp cho biết: “Trước tiên, tôi xin chúc mừng đội Hà Nội đã giành chiến thắng. Chúng tôi thua một phần vì tương quan lực lượng khi Hà Nội có những cầu thủ đồng đều, thi đấu tốt”.
“Về lối chơi, chúng tôi chủ chương phòng thủ phản công chờ cơ hội. Nhiều tình huống có thể tận dụng được nhưng bỏ lỡ khá đáng tiếc. Đến cuối trận hụt hơi, một số vị trí chơi không đúng sức tạo cơ hội cho HN ghi bàn”.
Đại diện của CLB Đồng Tháp chia sẻ việc đội bóng còn một vài trị trí chấn thương cũng ảnh hưởng đến việc triển khai lối chơi của đội.
Về việc các cầu thủ U21 Đồng Tháp bị kỷ luật vì hành vi bán độ, HLV Trang Văn Thành cho biết không ảnh hưởng nhiều đến lực lượng: “Chỉ có vài vị trí đáp ứng được góp mặt trong đội hình một thôi. Mùa này, chúng tôi mới đăng ký họ nhưng hầu như chưa có cầu thủ nào chơi với đội chính”.
Rời khỏi Cúp quốc gia, Đồng Tháp đặt mục tiêu nằm trong top 1-6 tại giải Hạng Nhất quốc gia mùa này, để tránh khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng. 

Tổng hợp Hà Nội 3-0 Đồng Tháp:

video

Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


CLB Hà Nội vinh danh 4 Quả bóng vàng Việt Nam
Hà Nội đang là đội bóng sở hữu đến 4 cá nhân từng giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam và đây được được xem là kỷ lục của bóng đá nội.
Những điều rút ra sau trận thắng tưng bừng của Hà Nội trước Đồng Tháp
Đã không có bất ngờ nào xảy ra CLB Hà Nội FC đã vượt qua đội hạng Nhất Đồng Tháp tại Hàng Đẫy tối 31/5. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Hà Nội 3-0 Đồng...
Thành Chung hụt bàn thắng không tưởng khiến thầy Park không thể nhịn cười
Ở những phút cuối của hiệp 2 trận Hà Nội - Đồng Tháp, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có tình huống dứt điểm hỏng ăn khó tin khi mà trước mặt anh chỉ là khung...
VIDEO: Người thay thế Đoàn Văn Hậu ghi bàn đầu tiên cho Hà Nội ở Cúp quốc gia 2020
Sinh năm 1994 (hơn Văn Hậu 5 tuổi) song chỉ khi người đàn em sang Hà Lan chơi bóng thì Nguyễn Văn Dũng mới được xem là hậu vệ trái số 1 của CLB Hà Nội.
Hà Nội 3-0 Đồng Tháp (KT): Cất nhiều trụ cột, nhà ĐKVĐ vẫn dễ dàng đè bẹp đại diện hạng Nhất
Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội và lại có lợi thế sân nhà, đội bóng số 1 Việt Nam CLB Hà Nội đã áp đảo hoàn toàn các vị khách tới từ Đồng Tháp dù chẳng cần...
Nhận định Hà Nội vs Đồng Tháp (19h00 ngày 31/5): Khó cản bước nhà vua
Với việc chỉ phải gặp đối thủ hạng Nhất tại vòng 1/18 cúp quốc gia năm nay, có thể nói cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ Hà Nội là khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X