Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Nam Định lo phải chịu “tác động từ bên ngoài” trận gặp SLNA

Chủ Nhật 25/10/2020 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua Hải Phòng, HLV Phạm Hồng Phú cho rằng Nam Định sẽ phải chịu “tác động từ bên ngoài” trong trận đấu quyết định gặp SLNA.

Nam Định rơi vào thế khó

Chạm trán đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng trên sân nhà, Nam Định chỉ cần 1 điểm để chắc chắn trụ hạng. Nhưng đội bóng thành Nam không để đạt được mục tiêu đề ra khi để thua Hải Phòng với tỉ số 2-3.

HLV đội Nam Định lo phải chịu tác động từ bên ngoài trận SLNA hình ảnh
HLV Phạm Hồng Phú lo Nam Định FC sẽ phải chịu "tác động từ bên ngoài" trong trận đấu quyết định gặp SLNA

HLV Phạm Hồng Phú sau trận đấu bày tỏ sự tiếc nuối: “Về thế trận, chúng tôi không xứng đáng phải thua trận này nhưng tâm lý cầu thủ quá căng cứng trong những thời điểm quyết định”.
“Những bàn thua quá dễ dàng nên dẫn đến trận thua đáng tiếc. Vào tình thế này, chúng tôi phải cố gắng để đạt được mục tiêu 1 điểm bởi đó là trận chung kết với SLNA”.
HLV trưởng CLB Nam Định cũng bày tỏ sự không hài lòng về sự lơi lỏng của hàng phòng ngự, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Lâm Anh Quang và Tony Agbaji. Ông cho rằng một vài trận trước đây, cặp trung vệ này đã bộc lộ vấn đề nhưng đến trận này là quá rõ ràng, tạo điều kiện cho Hải Phòng giành chiến thắng.

Lo chịu tác động từ bên ngoài

Với thất bại này, Nam Định buộc phải có điểm trong trận đấu với SLNA ở vòng đấu cuối, đồng thời Quảng Nam không thắng với cách biệt từ 5 bàn trở lên để trụ hạng. HLV Phạm Hồng Phú nhắc lại về tình huống bàn thắng không được công nhận do sơ sót của trọng tài biên ở trận gặp Quảng Nam – đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng.
“Trận trước nếu chúng tôi có bàn thắng thì gần như chắc chắn có 1 điểm” – HLV Hồng Phú bức xúc chia sẻ: “Bóng vào lưới nhưng họ móc quả bóng ra. Tình thế này thực sự khó khăn khi đội tôi thua ngay trên sân nhà. Tôi chỉ biết động viên các cầu thủ chơi cố gắng, nếu có phải xuống hạng cũng không phải hổ thẹn”.
Vị chiến lược gia của đội bóng thành Nam khẳng định không ngại phải chiến đấu trong trận đấu cuối, thậm chí sẽ chiến đấu với 100% sức lực. Nhưng ông bày tỏ sự lo ngại về những “tác động từ bên ngoài” ở trận đấu với SLNA.
Trận đấu giữa SLNA vs Nam Định sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 31/10 trên SVĐ Vinh.

N.D


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng
Vượt qua Nam Định, trợ lý Lê Quốc Vượng chỉ ra một yếu tố giúp Hải Phòng trụ hạng.
Thắng kịch tính DNH Nam Định, Hải Phòng chính thức trụ hạng
Chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định giúp Hải Phòng chính thức trụ hạng tại V.League 2020 sớm 1 vòng đấu.
Gục ngã ngay tại Thiên Trường, Nam Định đối mặt với hiểm nguy
Dù có lợi thế sân nhà và chỉ cần 1 điểm là chắc chắn trụ hạng song sự kém cỏi của hàng phòng ngự đã khiến Nam Định phải trả giá bằng một thất bại 2-3, qua đó...
GĐKT Nam Định vẫn bức xúc vì trận thua Quảng Nam
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định tiếp tục hướng sự chỉ trích về phía ban tổ chức V-League vì sai lầm của trọng tài trong trận đấu với Quảng Nam.
VFF tuýt còi ban trọng tài sau sự việc của Nam Định
Trước sự bức xúc của ban lãnh đạo CLB Nam Định khi đội bóng của mình chịu những quyết định bất lợi của các trọng tài ở trận thua Quảng Nam mới đây, thường trực...
VFF bố trí trọng tài tiêu chuẩn FIFA bắt trận của Nam Định
Trước những sai sót của các vị vua áo đen liên tục xảy ra ở các trận đấu của CLB Nam Định, VFF đã phải cử trọng tài có kinh nghiệm nhất điều hành trận Nam Định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X