Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Viettel: "Mục tiêu ở trận tới với với CLB Hà Nội là 1 điểm"

Chủ Nhật 25/10/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel đã đánh bại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đòi lại ngôi đầu bảng V.League 2020. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ.
HLV CLB Viettel Mục tiêu ở trận tới với với Hà Nội là 1 điểm hình ảnh
HLV Trương Việt Hoàng trả lời họp báo sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chiến thắng trước CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã giúp CLB Viettel đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2020. Ở vòng đấu tới, đội bóng quân đội sẽ chạm trán CLB Hà Nội - đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch.

Nhận định về CLB thủ đô, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cho biết: "Hà Nội là đối thủ kỵ rơ với CLB Viettel. Chúng tôi chưa có kết quả tốt với Hà Nội ở những trận đấu trước vì thế tôi sẽ làm việc để tìm ra đấu pháp cho trận đấu tới.
Về mục tiêu, tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm trước CLB Hà Nội. Nếu tận dụng được sai sót của đối thủ, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng".

Trở lại với cuộc chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Trương Việt Hoàng cho biết đội bóng của ông có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Ngoài ra, ông đã nghiên cứu và biết đối thủ sẽ chơi phòng ngự. Và quả thực thế trận trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Phải đến những phút cuối, Trọng Đại mới giúp khai thông thế bế tắc.

Trong Dai Viettel vs Ha Tinh
Trọng Đại ăn mừng bàn thắng ghi vào lưới CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chia sẻ về cầu thủ sinh năm 1997, HLV Việt Hoàng cho biết ở trận trước đội ngũ y tế của đội đã nghi ngờ chấn thương sẽ khiến Trọng Đại phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, anh đã phục hồi tốt, trở lại và ghi bàn từ một cú sút xa.

Nhà cầm quân của CLB Viettel nói: "Khả năng sút xa của Trọng Đại đã được ghi nhận từ lứa U19. Trong các buổi tập, Trọng Đại sút xa rất tốt.

Trong hơn 1 tháng qua, tôi gặp gỡ và nói chuyện nhiều với Trọng Đại cả với tư cách như một người thầy lẫn một người cha để cậu ấy tìm lại hướng đi đúng cho bản thân. Liệu cậu ấy muốn chơi bóng để thể hiện khả năng hay là dừng làm việc khác. Đại nói là em sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt.
Bàn thắng hôm nay là minh chứng cho sự thay đổi của TĐ, cậu ấy đã đáp ứng được niềm tin của ban huấn luyện. Khi đưa Đại vào sân, tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi tin Đại".

Hồng Phú



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X