Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung hứa giúp Công Phượng "hoàn thiện" hơn tại CLB TPHCM

Thứ Năm 26/12/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Hàn Quốc Chung Hae Song đã có những chia sẻ về thương vụ bom tấn của CLB TP.HCM khi đưa Công Phượng từ Bỉ về Việt Nam.

Trước khi cầu thủ quê Nghệ An cập bến CLB TP.HCM, đội bóng này đã thực hiện một loạt thương vụ đáng chú ý như tiền vệ Võ Huy Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng,… với mục tiêu xưng vương tại giải quốc nội đồng thời vươn tầm châu lục tại AFC Champions League hay AFC Cup.

HLV Chung Hae Song hứa sẽ giúp Công Phượng đấu tốt hình ảnh
Công Phượng sẽ trở về thi đấu trong màu áo của CLB TP.HCM

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày 29/12 để ký hợp đồng với CLB TP.HCM. Là người đã từng làm việc với Công Phượng khi còn ở HAGL trong vai trò Giám đốc kỹ thuật, HLV người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về cậu học trò: “Tôi từng làm việc với Công Phượng khi còn ở HAGL. Sang năm 2019 khi về dẫn dắt CLB TP.HCM nhưng tôi vẫn theo dõi rất kỹ cậu ấy.

Khi biết Phượng sang Hàn Quốc rồi Bỉ chơi bóng, tôi cũng có biết. Khi chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng hỏi tôi đưa Công Phượng về thì có ích cho đội không? Tôi có nói là phải để cậu ấy hoà nhập nhanh với đội và còn để tôi huấn luyện nữa

HLV Chung Hae Song hứa sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện hơn tại CLB TP HCM hình ảnh 2
HLV Chung Hae-song sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện mình hơn trong mùa giải tới

Do đã từng tiếp xúc với Công Phượng, nên HLV Chung tỏ ra hiểu khá rõ tiền đạo tuyển Việt Nam: “Công Phượng là cầu thủ có năng lực tốt và tôi muốn huấn luyện cậu ấy một cách tử tế. CLB TP.HCM cũng không có nhiều tuyển thủ quốc gia. Công Phượng đến đây cũng là cách để giúp các CĐV đến sân cổ vũ cho CLB TPHCM nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên, Công Phượng là mẫu cầu thủ không thích ngồi dự bị rồi vào sân giữa chừng. Cậu ấy thích đi bóng 1 mình đến mệt rồi mới chuyền cho đồng đội. Với tôi, cả hai điều ấy đều không được. Lần này tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn

Làm việc với HLV Chung Hae-seong từ đầu năm 2019, CLB TP.HCM đã có một mùa giải tiến bộ vượt bậc khi thi đấu rất thành công và chỉ đánh mất ngôi vương vào tay Hà Nội vào giai đoạn cuối. Mới đây, Ban lãnh đạo đội bóng đã đưa ra lời đề nghị về bản hợp đồng mới kéo dài 2 năm với HLV Chung.

HLV Chung Hae Soung không ưu ái Công Phượng khi về TP.HCM
Đó là lời chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung khi nói về những gương mặt ngôi sao sẽ khoác áo đội bóng Sài thành ở mùa giải tới.
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc Quốc xin việc ở CLB TPHCM
Cựu trung vệ Lee Jung-soo của tuyển Hàn Quốc trở thành trợ lý của HLV Chung Hae-seong ở CLB TP.HCM.
TP.HCM ký hợp đồng dài hạn với bạn thân HLV Park Hang Seo
Sau một mùa giải thành công cùng CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Soung vừa được ban lãnh đạo đội bóng thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X