Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Soung không ưu ái Công Phượng khi về TP.HCM

Thứ Tư 25/12/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung khi nói về những gương mặt ngôi sao sẽ khoác áo đội bóng Sài thành ở mùa giải tới.

Trước thềm mùa giải mới 2020, CLB TP.HCM đã nhanh tay có được chữ ký của hai gương mặt khá chất lượng và cũng là những cái tên 'hút fan' nhất nhì trong làng bóng đá Việt. Đó là Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng

HLV Chung Hae Soung không ưu ái Công Phượng khi về TPHCM hình ảnh
HLV Chung Hae Soung cho biết sẽ không ưu ái bất cứ cầu thủ nào tại CLB TP.HCM

Tiến Dũng sẽ gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trong khi Công Phượng sẽ ở lại đây ít nhất tới tháng 7/2020. Nói về hai tân binh này, HLV Chung Hae Soung khẳng định sẽ đối xử bình đẳng và không có sự ưu ái bất cứ cá nhân nào, kể cả với những tuyển thủ quốc gia như Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng.

Nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ điều này trên báo Vnexpress: "Sau một năm làm việc tại HAGL, tôi đã rút ra nhiều bài học và am hiểu bóng đá Việt Nam hơn. Khi về với CLB TP HCM, tôi muốn mọi thứ phải sòng phẳng, rõ ràng và chuyên nghiệp. 

Tôi đối đãi với mọi cầu thủ như nhau. Từ sinh hoạt, tập luyện đến thi đấu, tạo cho họ cảm giác thoải mái nhưng tất cả phải tôn trọng nhau. Quan điểm huấn luyện của tôi rất rõ ràng: các cầu thủ đều được đối xử như nhau, không ai được hưởng đặc ân cả".

Ông Chung cũng cho biết mình không phải một nhà cầm quân khắt khe khi cấm đoán các học trò chuyện vui chơi. Song trong tập luyện ông luôn yêu cầu các cầu thủ phải hoàn thành khối lượng tập luyện và những người không đạt sẽ bị đào thải khỏi cuộc chơi.

Nói thêm về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Chung Hae Soung tỏ ra lạc quan về khả năng thành công của đội bóng Sài thành với sự bổ sung những gương mặt mới từ các cầu thủ cho tới đội ngũ trợ lý HLV. Trong năm 2020 sắp tới,  bên cạnh việc phải thi đấu ở V-League và cúp QG, TP.HCM cũng sẽ phải chinh chiến ở sân chơi châu lục. Và họ cần một sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể gặt hái được những thành công giống như CLB Hà Nội. 

HLV Sint- Truidense chỉ ra lý do khiến Công Phượng không thành công tại Bỉ
Vị HLV tạm quyền Sint- Truidense, Nicky Hayen mới đây đã tiết lộ lý do chính khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng thất bại trong việc tìm kiếm một suất đá chính ở...
CLB TPHCM sắp đón thêm viện binh từ HAGL
Cầu thủ thứ 4 của HAGL, tiền vệ Triệu Việt Hưng được cho đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để đến với đội chủ sân Thống Nhất.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X