Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song tự tin trước trận gặp Lao Toyota

Thứ Hai 09/03/2020 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song đã có những phát biểu bày tỏ sự tự tin trước trận đấu với Lao Toyota.

Ngày mai 10/3, trên sân vận động quốc gia Lào, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu với đối thủ Lao Toyota trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F AFC cup 2020.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chung Hae Song của TP.HCM cho biết: “Cầu thủ của tôi đã nghỉ ngơi và hồi phục tốt để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Trước đó, toàn đội đã có hành trình di chuyển kéo dài hơn 10 tiếng sang Lào.

HLV Chung Hae Song tự tin trước trận gặp Lao Toyota hình ảnh
HLV Chung Hae Song quyết tâm giành chiến thắng trước Lao Toyota

Chúng tôi rất tự tin chuẩn bị tốt cho trận đấu ngày mai. Thời tiết tại Lào không phải là vấn đề với chúng tôi khi nó khá tương đồng tại Việt Nam. Hơn nữa, ngày mai chúng tôi thi đấu vào lúc 18h30 nên sẽ không bị ảnh hưởng về thời tiết

.”

Đối thủ Lao Toyota được đánh giá yếu hơn thầy trò HLV Chung Hae Song khi họ đã để thua cả 2 trận đầu tại bảng F AFC cup 2020. Mặc dù vậy, HLV người Hàn Quốc vẫn tỏ ra tập trung và đầy quyết tâm:

“AFC Cup là cơ hội để các học trò của tôi chứng minh thực lực, vì các CLB chúng tôi thi đấu đều rất chất lượng và mạnh hơn chúng tôi ở đấu trường châu Á.

Chúng tôi luôn coi mỗi trận đấu tại đấu trường này là một trận chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì và hồi phục tốt nhất để chuẩn bị mọi trận đấu theo cách tốt nhất.

Hiện tại CLB TP.HCM đang có được lực lượng mạnh nhất khi không có cầu thủ nào gặp vấn đề về chấn thương. Cuộc so tài giữa CLB TP.HCM và Laos Toyota FC sẽ diễn ra vào 18h30 tối mai (10/3) trên sân vận động quốc gia Lào.

TP.HCM làm khách trên sân không khán giả trước Lao Toyota
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, trận đấu giữa Lao Toyota và CLB TP.HCM sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X