Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song: TP Hồ Chí Minh đã quên trận thua Hà Nội FC

Thứ Ba 15/09/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết Cúp Quốc gia 2020, HLV Chung Hae Song khẳng định đã quên trận thua Hà Nội FC trước đó.

Đánh giá cao Hà Nội FC

Vượt qua Bà Rịa – Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ đón nhận thử thách lớn khi gặp Hà Nội FC ở vòng bán kết. Trong trận đấu này, HLV Chung Hae Song sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng (thẻ phạt), Nguyễn Hữu Tuấn và Võ Huy Toàn (chấn thương).

HLV Chung Hae Song TP Hồ Chí Minh đã quên trận thua Hà Nội FC hình ảnh
Chung Hae Song đánh giá đối thủ rất cao trước trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Trước trận đấu, HLV Chung Hae Song chia sẻ: “Một tháng vừa rồi là thời gian cực kỳ khó khăn không chỉ chúng tôi mà các CLB khác ở Việt Nam bởi khi dịch bệnh. Tinh thần và tâm lý của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Thời gian vừa rồi, tôi cũng có trục trặc với ban lãnh đạo nên khi quay lại, tôi làm tư tưởng cho các cầu thủ”.
“Hà Nội FC là  đội mạnh, họ có thể chia ra được 2-3 đội hình, ai ra sân cũng có thể đá tốt, có nhiều tuyển thủ. Hy vọng trận đấu ngày mai, hai đội sẽ cống hiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam một trận đấu hay”.
Với việc thiếu vắng Công Phượng và Huy Toàn, đội trưởng Sầm Ngọc Đức thừa nhận đây là tổn thất lớn với CLB TP Hồ Chí Minh. Còn HLV Chung Hae Song khẳng định đội bóng của ông không phụ thuộc vào 1,2 cá nhân, toàn đội vẫn sẽ ra sân thi đấu với tinh thần cao nhất để cố gắng giành kết quả tốt nhất.
Đã quên thất bại trước đó
Những mùa gần đây, CLB TP Hồ Chí Minh nổi lên là đội bóng thách thức thế thống trị của Hà Nội FC tại các đấu trường quốc nội. Tuy nhiên khi gặp nhau, CLV TP.HCM thường có kết quả không tốt, điển hình là trận thua mới nhất ở V-League 2020 ngay trên SVĐ Thống Nhất, cũng như từng bị Hà Nội FC loại ở bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Chung Hae Song Chu Dinh Nghiem
Những trận đấu gần đây, CLB TP Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae Song thường không có được kết quả tốt khi chạm trán CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm.
Nhận xét về điều này, HLV Chung Hae Song khẳng định: “Năm ngoái, chúng tôi bị loại ở Hàng Đẫy trong trận bán kết với Hà Nội FC. Nhưng năm nay là năm mới, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, tất cả đều đã qua. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp, những trận thua đã bị bỏ lại đằng sau. Tôi và các học trò sẽ thi đấu với 200 phần trăm sức lực để cống hiến cho NHM bóng đá Việt Nam”.
Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không muốn nhắc lại trận thua Hà Nội FC tại V-League 2020. Ông khẳng định các cầu thủ TP.HCM sẽ ra sân với tâm lý thoải mái nhất, đồng thời tiết lộ hai tân binh người Costa Rica đang có sự hòa nhập rất tốt với toàn đội, cũng như hiểu được chiến thuật mà BHL đề ra.
Nhận định về trận đấu sắp tới, đội trưởng Sầm Ngọc Đức cho rằng điểm yếu lớn nhất của Hà Nội FC là hàng phòng ngự. Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang vắng mặt 3 trụ cột ở hàng thủ gồm Duy Mạnh, Đình Trọng và Đoàn Văn Hậu.
Trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X