Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song lên tiếng về chấn thương của Phi Sơn

Thứ Sáu 13/03/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của CLB TP.HCM Trần Phi Sơn dính chấn thương không quá nghiêm trọng theo như chia sẻ của HLV Chung Hae Song.

Trong chuyến làm khách tới sân của Lao Toyota ở lượt trận thứ 3 của AFC Cup 2020 (ngày 10/3) vừa qua, chân sút Trần Phi Sơn dính chấn thương bắp đùi và không thể thi đấu trọn vẹn của trận đấu.

Theo chia sẻ của HLV người Hàn Quốc, đây là chấn thương không quá nặng, song cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải mất một khoảng thời gian nghỉ để điều trị chấn thương.

HLV Chung Hae Song lên tiếng về chấn thương của Phi Sơn hình ảnh
Phi Sơn để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng đầu tiên của CLB TP.HCM ở AFC Cup

Tôi hy vọng Phi Sơn trở lại sớm. May mắn là chấn thương của cậu ấy không quá nặng. Tôi chưa thể ấn định ngày Phi Sơn trở lại. Cậu ấy là cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi cũng đã có sự thay thế chất lượng khác. Phạm Văn Thành đá thay và đá rất hay, đúng yêu cầu của tôi nên không có gì lo lắng”, HLV Chung Hae Song chia sẻ về chấn thương của chân sút xứ Nghệ.

Ở mùa giải năm nay, tại đấu trường AFC Cup, Phi Sơn đã cho thấy vai trò đội trưởng của mình. Trong hai lượt trận trước với Yangon United và Hougang United, chính Phi Sơn là người thi đấu ấn tượng nhất của CLB TP.HCM. Anh được AFC bình chọn vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất ở 2 lượt trận đầu tiên.

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1992 cũng vừa mới trở lại ở cuối mùa giải trước sau quãng thời gian điều trị chấn thương dây chằng. Việc gặp phải chấn thương ở lượt trận vừa qua sẽ là mất mát không hề nhỏ với đoàn quân của HLV Chung Hae Song.

Trước mắt, ở trận đấu vào cuối tuần này tại vòng 2 V-League 2020 gặp Thanh Hóa trên sân Thống Nhất, Phi Sơn sẽ không thể ra sân vì chấn thương kể trên. Công Phượng sẽ mất người đồng đội trên hàng công.

Rời sân sớm, tiền vệ Phi Sơn báo tin buồn cho CLB TP.HCM
Tiền vệ Phi Sơn đã không may gặp phải một chấn thương ngay giữa hiệp 1 trận đấu giữa CLB TP.HCM với đội chủ nhà Lao Toyota.
Bình chọn cầu thủ gây ấn tượng tại AFC Cup 2020: Phi Sơn góp mặt
Trong danh sách 5 cầu thủ đề cử trong cuộc bình chọn cầu thủ gây ấn tượng nhất tại AFC Cup 2020, Trần Phi Sơn của CLB TP.HCM cũng góp mặt.
Top 5 cầu thủ xuất sắc lượt trận thứ 2 AFC cup: Phi Sơn, Hải Huy có tên
Kết thúc lượt trận thứ 2 tại AFC Cup khư vực Châu Á, 5 gương mặt xuất sắc nhất vòng đấu đã lộ diện.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X