Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song khen ngợi ý thức tập luyện của Công Phượng

Chủ Nhật 12/04/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song đã lên tiếng khen ngợi tinh thần tập luyện chăm chỉ của cậu học trò Công Phượng.

Chàng tiền đạo ĐTVN Nguyễn Công Phượng luôn nhận được tình cảm của người hâm mộ cũng như các huấn luyện nhờ thái độ tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ. Mới đây, anh đã nhận được những lời khen từ HLV người Hàn Quốc Chung Hae Song tại CLB TP.HCM.

HLV Chung Hae Song khen ngợi ý thức tập luyện của Công Phượng hình ảnh
Công Phượng tỏa sáng trong màu áo TP.HCM

Ước gì cầu thủ nào cũng có ý thức luyện tập như Công Phượng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình mỗi khi luyện tập. Nhìn vào cậu ấy, tôi cảm tưởng cậu ấy luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi trận đấu. Đó là sự chuyên nghiệp mà cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng cần phải có để có thể tiến bộ”, Bongdaplus dẫn lời HLV Chung Hae Song.

Thái độ tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp đang giúp Công Phượng có được chuỗi phong độ ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Kể từ khi khoác áo TP.HCM, Công Phượng đã ra sân tổng cộng 6 trận và đóng góp 3 bàn thắng, góp công lớn vào ngôi đầu bảng F tại AFC Cup 2020 và vị trí số 1 tại V-League 2020.

Tuy nhiên, Công Phượng đang bỏ ngỏ khả năng có thể trở về khoác áo HAGL trong giai đoạn tới, sau những phát biểu của ông bầu Đoàn Nguyên Đức.

Anh cũng nhận được rất nhiều lời khen từ các đồng đội tại TP.HCM vì khả năng thi đấu cũng như thái độ trong tập luyện.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X