Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song: Vị trí hiện tại không tương xứng với Hà Nội

Thứ Năm 23/07/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến vòng 11, HLV Chung Hae Song của CLB TP HCM đã có những chia sẻ về đối thủ - ĐKVĐ Hà Nội.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: “Tất cả các cầu thủ TP HCM đều muốn chiến thắng Hà Nội, nhưng bóng đá không thể nói trước điều gì. Năm rồi, chúng tôi hoà 1 và 2 lần thất bại trước họ, điều đó đem tới nguồn động lực với chúng tôi.
 
Việc trận đấu bán hết vé là rất tuyệt vời. Chúng tôi muốn tạo ra một trận đấu hấp dẫn dành cho khán giả. Hà Nội là CLB rất mạnh, vị trí hiện tại không tương xứng với lực lượng của họ. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tốt, không được phép chủ quan. 
 
HLV Chung Hae Song Vị trí hiện tại không tương xứng với Hà Nội hình ảnh

HLV Chung Hae Soung chia sẻ trước trận TP HCM vs Hà Nội


Đó không phải may mắn với chúng tôi, khi nhiều cầu thủ Hà Nội chấn thương nặng và chưa kịp bình phục. Họ vẫn là tập thể xuất sắc với nhiều cá nhân như Quang Hải, Văn Quyết, Rimario. Chỉ có duy nhất một điều may mắn, đó là chúng tôi được chơi ở sân nhà.
 
Hiện tại, không chỉ Công Phượng mà nhiều cầu thủ của chúng tôi có dấu hiệu mệt mỏi, sau 2 trận đá sân khách phải di chuyển nhiều. Chúng tôi là một tập thể mạnh, ra sân với mục tiêu đá hết mình, bất kể Công Phượng có thi đấu hay không. Đội bóng gồm 11 cầu thủ chứ không chỉ riêng Phượng.”

Chu Đình Nghiêm: Hà Nội đặt mục tiêu có điểm trước TP HCM
Trong buổi họp báo trước trận đại chiến TP HCM vs Hà Nội ở vòng 11, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra rất thận trọng.
BLV Quang Huy nhận định gì về kết quả trận TPHCM vs Hà Nội
Trước trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League 2020 giữa TP HCM – Hà Nội FC, BLV Quang Huy đã có cho mình những dự đoán về kết quả của trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X