Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm trên sân nhà, HLV Chung Hae Seong nói gì?

Thứ Sáu 24/07/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Thống Nhất, trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Chung Hae Seong sau trận.
Chia sẻ trong phòng họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hôm nay chúng tôi thua nhưng phải cảm ơn cầu thủ, họ đá sao các bạn thấy hết rồi, đây là lỗi của HLV. Tôi xin lỗi học trò, nói gì nữa, họ đá quá tuyệt vời, cố đến phút cuối, thi đấu 200%, 300% sức. 
 
Có khả năng, chỉ là khả năng thôi, không biết được. Chúng tôi có thể ghi trước và thua, hoà hoặc thắng. Bóng đá không nói được, nhưng hôm nay tôi không muốn nói về trọng tài. Tôi sẽ xem lại clip hiệp 1, xem trọng tài có nhầm hay không. Trận đấu này có mấy tình huống quá rõ lại không thổi. 

HLV Chung Hae Seong chia sẻ sau trận thua Hà Nội hình ảnh

HLV Chung Hae Seong chia sẻ sau trận thua Hà Nội


Trọng tài là một phần của bóng đá. Ở Hàn Quốc có VAR. Khi dùng VAR, cũng có thể trọng tài lỗi. Khi trận kết thúc, ban trọng tài sẽ xem lại. Ở Hàn có ban quản lý trọng tài, biết phải làm gì khi trọng tài sai sót. Chúng tôi phải chấp nhận đó là một phần của bóng đá.
 
Về lối chơi, kết quả, thay người là trách nhiệm của HLV. Còn khi kết thúc trận, trọng tài phải xem lại lỗi đó, có lỗi phải sửa, phải đặt câu hỏi bóng đá Việt Nam 5, 10 năm nữa đứng ở đâu. Muốn phát triển, mọi thứ phải thay đổi, cầu thủ, HLV phải thay đổi, bóng đá muốn phát triển thì tất cả phải phát triển. 
 
Tôi chấp nhận kết quả, thua là thua, lỗi của HLV. Về trọng tài, có giám sát trọng tài, đấy không phải việc của tôi. Công việc của tôi là xử lý trận đấu, chuẩn bị cho trận sau. Quyết định của trọng tài ảnh hưởng nhưng chúng tôi chấp nhận. 

Cong Phuong doi pen TPHCM vs Ha Noi

Pha bóng tiền đạo Công Phượng đòi penalty trong trận TP HCM vs Hà Nội

 
Dù thua nhưng khi thua bàn đầu chúng tôi đá tốt. Khi thua bàn đầu, toàn đội bị mất tập trung, bị tâm lý. Chúng tôi đã đá tốt trước khi thủng lưới. 
 
Một lần nữa, chúng tôi nhận thất bại không phải vì trọng tài, đó là một phần của bóng đá. Các cầu thủ đã đá hết sức, tôi muốn các bạn đánh giá. Thua thì thua nhưng đá hay, trọng tài ép như vậy nhắc học trò thế nào. Tôi là HLV, tôi là người nước ngoài, chúng tôi thua là thua, nhưng bóng đá Việt Nam muốn đi đường nào?
 
video



Tiếp tục tịt ngòi trước TP HCM, Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League
Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
Đỗ Hùng Dũng: Hôm nay Hà Nội đã giành chiến thắng xứng đáng
Là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía CLB Hà Nội ở trận này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ của mình sau khi giành 3 điểm trước TP.HCM tại Thống Nhất.
Công Phượng tuyệt vọng đòi penalty sau khi Thành Chung để bóng chạm tay trong vòng cấm
Tiền đạo Công Phượng liên tục tới vị trí của trọng tài chính và trọng tài biên để đòi penalty sau khi Thành Chung để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X