Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Song phát cáu khi nhắc đến Công Phượng

Thứ Ba 23/06/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Song có phần nổi cáu khi Công Phượng bị chú ý quá nhiều trong thời gian qua.

Phát cáu vì Công Phượng


Sau khi yên bề gia thất, Công Phượng đang có phong độ tuyệt vời khi liên tục nổ súng trong hai trận liên tiếp. Đặc biệt, pha lập công trong trận đấu với SLNA giúp Công Phượng cùng các đồng đội giành được chiến thắng 3-1, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2020.

HLV Chung Hae Song bức bối khi nhắc đến Công Phượng hình ảnh
Công Phượng ghi bàn giúp CLB TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước SLNA.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae Song vui mừng về phong độ ấn tượng của Công Phượng, nhưng cũng phát cáu khi học trò bị quan tâm quá nhiều: “Quá tuyệt vời không chỉ với Công Phượng, mà chúng tôi hôm nay có 3 cầu thủ ghi bàn”. 

“Thời điểm này, cậu ấy tự tin thoải mái. Trận đấu với Hải Phòng đánh dấu 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời Công Phượng. Sau đó, cậu ấy thoải mái hơn, chúc mừng Công Phượng”.

“Đi nước ngoài 1 năm và khi về Việt Nam, báo chí không nhắc đến Công Phượng về chuyên môn mà phần nhiều là cuộc sống ngoài bóng đá. Cậu ấy đi đâu cũng bị chụp hình, cũng bị chú ý. Suốt ngày người ta nhắc Phượng, Phượng, Phượng, Phượng,.., đội đá tốt hay không cũng nhắc đến Phượng”. 

“Tôi và các bạn đều hiểu ĐT Việt Nam chắc chắn cần cầu thủ như cậu ấy. Các bạn muốn giúp Công Phượng hãy để cậu ấy tập trung, tôi rất vui khi 2 trận gần nhất ghi 2 bàn. Tôi muốn Công Phượng khi ra sân chứng minh được về chuyên môn”.

Lý giải việc Phi Sơn dự bị


Trong trận đấu với SLNA, Trần Phi Sơn bất ngờ không nằm trong đội hình xuất phát mà chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Sau trận đấu, HLV Chung Hae Song giải thích: “Tôi phải xoay tua lực lượng khi có nhiều trận đấu ở phía trước. Ai vào sân bao nhiêu phút không quan trọng, các cầu thủ phải hiểu được điều đó”.

“Tôi tin rằng thời gian tới, Phi Sơn sẽ đá tốt hơn nhưng trong thời điểm này, Huy Toàn và Công Phượng đang có phong độ tốt hơn Phi Sơn”.

HLV Chung Hae Song thừa nhận đã phân tích rất kỹ SLNA, đặc biệt khoá chặt Phan Văn Đức, Hồ Tuấn Tài và Peter Samuel, đồng thời chơi phòng ngự phản công trong hiệp một. Ngoài ra, một nhân tố khác khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá tạo nên chiến thắng là các cầu thủ đã thi đấu với “200, thậm chí 300% sức lực”.

Sau trận đấu này, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ trở về sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu với SHB Đà Nẵng. Trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh vs Đà Nẵng sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 29/6.

Tổng hợp SLNA 1-3 TP Hồ Chí Minh:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Công Phượng:


VIDEO: Sau lễ đính hôn, tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa
Sau lễ đính hôn, Công Phượng thi đấu thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn ở V-League 2020. Tại trận đấu SLNA vs TPHCM vòng 6, anh đã làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ...
SLNA 1-3 TPHCM (KT): Gục ngã trước á quân, SLNA thua trận đầu ở V-League 2020
Dù bước vào vòng 6 V-League 2020 với tư cách đội đầu bảng, bất khả chiến bại và còn không để thủng lưới lần nào song rốt cục ngay trên sân nhà, SLNA đã phải...
Trước trận SLNA – TP.HCM: Liệu Công Phượng có làm nên chuyện?
Câu hỏi mà nhiều người hâm mộ đang đặt ra lúc này là liệu tiền đạo Công Phượng có thể tỏa sáng giúp đội nhà có điểm trong chuyến làm khách tới sân Vinh sắp tới?
Ngày này năm xưa: HAGL lội ngược dòng ngoạn mục nhờ Xuân Trường, Công Phượng
Dù để đối phương chọc thủng lưới trước song CLB HAGL vẫn giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ vào các pha lập công của Công Phượng, Xuân Trường và Minh Vương.
Thống kê: Công Phượng toàn thua mỗi lần về sân Vinh
Có một con số thống kê bất ngờ rằng Công Phượng chưa một lần được hưởng niềm vui khi trở về sân Vinh đối đầu với đội bóng quê hương SLNA.
Thầy Giôm tức giận với đàn em Công Phượng ở VCK U19 Quốc gia
HLV trưởng U19 HAGL Guillaume Graechen tỏ rõ thái độ không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trước U19 PVF ở trận đấu vào chiều nay.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X