Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Tôi thất vọng với trận hòa CLB Thanh Hóa"

Thứ Năm 01/10/2020 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông thất vọng về trận đấu này. HLV trưởng CLB Hà Nội cho rằng đối thủ đã chơi ru ngủ để cố gắng lấy 1 điểm.
Thanh Hoa 1-1 Ha Noi
Sự thất vọng của Rimario sau trận hòa 1-1 trước CLB Thanh Hóa.

Dù thi đấu nỗ lực và lấn lướt tuy nhiên CLB Hà Nội chỉ có được 1 điểm trước CLB Thanh Hóa trong cuộc chạm trán trên sân Hàng Đẫy. Kết quả này khiến HLV Chu Đình Nghiêm vô cùng thất vọng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Hà Nội cho biết: "Tôi thất vọng về trận đấu này. Thanh Hóa cố tình chơi ru ngủ để có 1 điểm. Tôi đã cố gắng có những triển khai tấn công từ hiệp 1 nhưng cầu thủ không tạo được đột biến và chơi không nhanh".

Trong cuộc chạm trán này, tiền đạo Rimario đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền rất đáng tiếc. Nói về pha bóng đó, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: "Về quả phạt đền, tôi giao cho Văn Quyết. Tuy nhiên Văn Quyết muốn tạo cơ hội cho Rimario trong cuộc vua phá lưới. Song hôm nay Thanh Diệp làm tốt hơn".

Giai đoạn 1 V.League đã khép lại, CLB Hà Nội nằm trong nhóm các đội tranh ngôi vô địch. Nói về chặng đường sắp tới của đội bóng thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định: "Còn 7 trận nữa, hiện tại CLB Sài Gòn sáng cửa nhất khi họ hơn chúng tôi 4 điểm, hơn Viettel 2 điểm và đá trải đều. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ vẫn chưa rõ nét mà phải đợi qua 2-3 vòng của lượt. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực.

Hiện CLB Hà Nội chắc chắn top 8. Các đội đều muốn vào sân với quyết tâm quyết thắng. Tất cả các đội không tiêu cực, chơi cố gắng thì sẽ dễ chơi hơn. Thể lực của chúng tôi bị bào mòn qua 3 trận đấu cúp. Hôm nay cầu thủ đã chơi cố gắng". 

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X