Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng Đồng Tháp

Thứ Năm 28/05/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 28/5, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ trước trận gặp Đồng Tháp tại cúp Quốc gia vào chủ nhật này.
 

Hà Nội quyết thắng Đồng Tháp

 

Chia sẻ trong buổi tập chiều nay, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: “Hà Nội có sự chuẩn bị trước trận gặp Đồng Tháp. Chúng tôi là ĐKVĐ cúp Quốc gia, lại được đá trên sân nhà thì đương nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng.

Đây là trận đấu đầu tiên, chúng tôi muốn kiểm tra tất cả các cầu thủ để sắp xếp đội hình mạnh nhất, tôi cũng sẽ có những sự thay thế.

HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng Đồng Tháp hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm quyết thắng Đồng Tháp vào chủ nhật tới


Hà Nội bước vào mùa giải đăng ký 3 thủ môn là Văn Công, Minh Long và Minh Hiếu. Phí Minh Long bị chấn thương dài hạn, Sỹ Huy thì đôn lên tập luyện, còn chắc chắn sẽ bổ sung thủ môn để dự phòng cho Văn Công.

 
Bên cạnh đó, thuyền trưởng CLB Hà Nội cũng tiết lộ cầu thủ trẻ Lê Xuân Tú đang bị căng cơ háng. Các cầu thủ hiện đang có tâm trạng tốt, rất tập trung và mong chờ ngày quay trở lại sân cỏ.
 
Chia sẻ về sức mạnh của đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận Đồng Tháp là đối thủ rất đáng tôn trọng, sở hữu sức trẻ, nhiệt huyết cùng tuyến giữa với những cầu thủ giàu kinh nghiệm điều tiết lối chơi.

Minh Long chấn thương, CLB Hà Nội tính chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam
CLB Hà Nội đang tính tới việc chiêu mộ cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Bùi Tấn Trường sau khi thủ môn số 2 Phí Minh Long gặp chấn thương và phải nghỉ dài hạn.
Trước vòng 1/8 cúp quốc gia 2020: Khó có những cú sốc
Nếu như vòng loại quốc gia năm nay đã chứng kiến những cú ngã ngựa bất ngờ của Sài Gòn, Hải Phòng và phần nào đó là HAGL thì điều này dường như khó xảy ra tại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X