Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Duy Mạnh chấn thương nặng không thể đi lại bình thường"

Chủ Nhật 01/03/2020 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ Duy Mạnh chấn thương nặng, đang rất đau không thể đi lại bình thường.
Ra sân từ đầu trong trận Siêu cúp quốc gia 2020, Duy Mạnh rời sân bằng cáng chỉ sau 6 phút thi đấu. Trung vệ của Hà Nội FC sau đó phải cố định chân bằng nẹp, không thể đi lại bình thường mà phải nhờ một thành viên trong đội cõng lên bục nhận giải.

HLV Chu Đình Nghiêm Duy Mạnh chấn thương nặng hình ảnh
Duy Mạnh dính chấn thương trong trận Siêu cúp quốc gia 2020.
HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu xác nhận: “Chấn thương của Duy Mạnh do bị vặn, phải chờ kiểm tra chụp chiếu. Đây là chấn thương nặng. Duy Mạnh hiện đang rất đau không thể đi lại bình thường”.
Đây là một tin xấu với Hà Nội FC khi đây mới là trận đầu tiên của mùa giải. Chấn thương của Duy Mạnh khiến ngôi vô địch của Hà Nội FC sau khi đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh (2-1) trở nên kém hoàn hảo.
Hà Nội FC cũng đã có phương án thay thế nếu Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn. HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Bùi Hoàng Việt Anh hay Đinh Tiến Thành hoàn toàn có thể làm tốt khi được trao cơ hội.
Giải thích về việc Đình Trọng chưa ra sân, HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết trung vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Rimario hiện cũng chưa có thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Quang Hải chỉ vào sân ở cuối trận do chưa đạt được phong độ tốt nhất.
Mở đầu mùa giải với kết quả thuận lợi, HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với màn trình diễn của các học trò, nhưng không quên nhắc nhở các cầu thủ phải chắt chiu cơ hội tốt hơn. Ông cũng đánh giá Hà Nội FC nhập cuộc chưa tốt, đồng thời cảnh báo đối thủ ở vòng 1 V-League 2020 là CLB Nam Định đã mạnh hơn nhiều so với mùa trước.
Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thấy gì sau cú lội ngược dòng của CLB Hà Nội trước TP.HCM?
Dù gặp bất lợi khi mất Duy Mạnh và bị chọc thủng lưới trước song CLB Hà Nội vẫn cho thấy bản lĩnh của nhà vô địch để lội ngược dòng đánh bại đội chủ nhà với tỷ...
Duy Mạnh chấn thương, HLV Park Hang Seo lại đau đầu
Ở trận đấu Siêu cúp Quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM mới kết thúc cách đây ít phút, Duy Mạnh đã phải rời sân ngay từ đầu trận vì chấn thương.
Hà Nội 2-1 TPHCM: Siêu phẩm của Công Phượng + sai lầm của Tiến Dũng = Siêu cúp về tay Hà Nội
Dù phải chơi trên sân của TPHCM, bị dẫn bàn trước sau siêu phẩm của Công Phượng và trung vệ chủ lực Đỗ Duy Mạnh phải rời sân từ rất sớm do chấn thương song...
TP.HCM đấu Hà Nội: Siêu kinh điển phiên bản Việt
Sẽ rất khập khiễng nếu so sánh trận TP.HCM vs Hà Nội so với trận siêu kinh điển của bóng đá thế giới Real Madrid - Barcelona ở cấp độ chuyên môn, nhưng với...
Công Phượng đứng trước cơ hội giành chiếc cúp đầu tiên cấp CLB
Chân sút nhà bầu Đức đang đứng trước cơ hội được nâng cao danh hiệu Siêu cúp QG đầu tiên trong sự nghiệp nếu CLB TP.HCM đánh bại Hà Nội FC vào chiều nay.
Người cũ dự đoán CLB Hà Nội sẽ đánh bại TP.HCM trên chấm 11 m
Trước trận tranh Siêu cúp QG 2019, người cũ của CLB Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt đã đưa ra những đánh giá của mình quanh trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X