Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Đối thủ tưới nước lên mặt sân để phá lối chơi của Hà Nội FC

Thứ Sáu 15/01/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc mặt sân ướt là do đối thủ tìm cách phá lối chơi của Hà Nội FC.

Yếu tố khiến Hà Nội bị phá lối chơi


Ngay trong trận mở màn V-League 2021, á quân Hà Nội FC bất ngờ để thua 0-3 trước CLB Nam Định trên SVĐ Thiên Trường. Đây là kết quả đầy bất ngờ khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch mùa này, trong khi CLB Nam Định vốn không được đánh giá cao trước cuộc đối đầu.

Hà Nội FC bị phá lối chơi vì đối thủ tưới nước lên mặt sân hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đối thủ phá lối chơi của Hà Nội FC bằng cách tưới nước lên mặt sân, khiến các cầu thủ Hà Nội không thể triển khai lối chơi phối hợp nhỏ quen thuộc.


Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận việc để thua sớm 2 bàn khiến Hà Nội FC bị vỡ trận. Việc phải nhận thêm bàn thua ở những phút cuối là điều “bình thường” khi đội bóng Thủ đô buộc phải đẩy lên cao để tìm kiếm bàn thắng.

Chiến lược gia của Hà Nội FC cũng chỉ ra yếu tố khiến đội bóng Thủ đô thất bại: “Mặt sân hôm nay chơi đồng đội rất khó. Mặt sân không đáp ứng được ,trơn trượt, hơi động là cầu thủ ngã”.

“Tôi không bất ngờ về mặt sân, hôm qua tập thì rất đẹp. Hôm nay mặt sân sâm sấp nước. Mùa trước, chúng tôi đã biết đối thủ sẽ tưới nước. Chuyện đó cũng bình thường vì đối thủ làm thế để phá lối chơi”.

Sự trở lại của Đình Trọng


Trong trận đấu này, Đình Trọng được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí thi đấu ngay từ đầu khi Duy Mạnh hay Thành Chung đều chấn thương chưa thể ra sân. Nhưng ngày trở lại của Đình Trọng trở nên kém vui khi Hà Nội FC để thủng lưới 3 bàn.

“Đình Trọng hôm nay chưa đạt 100 phần trăm, mới được 50 hay 60 thôi. Nhưng chúng tôi không còn lựa chọn vì Thành Chung và Duy Mạnh đau, chỉ còn Đặng Văn Tới nên phải để Đình Trọng ra sân” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Lý giải về việc thay Văn Quyết ra từ sớm, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Quả bóng vàng 2020 thể lực chưa đảm bảo. Việc phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Nam Định để nhận giải quả bóng vàng là nguyên nhân khiến Văn Quyết không đạt phong độ tốt nhất.

Ngoài ra, Đỗ Hùng Dũng bị lật cổ chân trong một pha tranh chấp nên cũng được thay ra từ khá sớm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Bình Dương trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Nam Định 3-0 Hà Nội:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh5 điều rút ra sau trận Nam Định 3-0 Hà Nội FC: Dấu ấn ngoại binh
Tối ngày 14/1/2021, CLB Nam Định với lối chơi tự tin và quyết tâm của mình đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ứng viên vô địch Hà Nội FC với tỷ số 3-0. Và dưới...
Sao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FCSao U22 Việt Nam chỉ ra cách Nam Định bắt bài Hà Nội FC
Tiền vệ Hoàng Xuân Tân không giấu nổi niềm vui mừng sau khi cùng Nam Định đánh bại Hà Nội 3-0 trong ngày khai màn V.League 2021.
VIDEO: CLB Nam Định gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FCVIDEO: CLB Nam Định gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FC
CLB Nam Định đã liên tiếp gây sốc với bàn thắng thứ hai vào lưới Hà Nội FC khi trận đấu còn chưa trôi qua phút thứ 30.
VIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FCVIDEO: Nam Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FC
Ngoại binh Gramoz Kurtaj bên phía Nam Định là tác giả của bàn thắng đầu tiên tại V.League 2021 sau khi mở tỉ số vào lưới Hà Nội FC.
Thắng to Hà Nội tại chảo lửa Thiên Trường, Nam Định khởi đầu V-League 2021 đầy mỹ mãnThắng to Hà Nội tại chảo lửa Thiên Trường, Nam Định khởi đầu V-League 2021 đầy mỹ mãn
Bất ngờ đã nổ ra ngay trận đầu tiên của V-League 2021 khi một Nam Định bị đánh giá thấp hơn đã có chiến thắng thuyết phục trong cuộc tiếp đón ứng viên hàng đầu...
Nhìn lại trận thắng ấn tượng của CLB Nam Định trước Hà Nội tại V-League 2019Nhìn lại trận thắng ấn tượng của CLB Nam Định trước Hà Nội tại V-League 2019
Các cầu thủ Hà Nội từng trải qua một trận đấu đáng quên trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là chủ nhà Nam Định tại vòng 11 của mùa giải V League 2019

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X