Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Có Kiatisuk, Hà Nội FC sẽ khó khăn hơn khi gặp HAGL

Thứ Năm 07/01/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự xuất hiện của Kiatisuk Senamuang.
V-League 2021 dự kiến sẽ rất hấp dẫn khi một loạt CLB có sự bổ sung mạnh mẽ trước mùa giải mới. CLB Hà Nội đã bổ sung thêm ba ngoại binh gồm hai chân sút ngoại là Geovane, Bruno cùng Nguyễn Ngọc Duy. Bên cạnh đó, HAGL cũng thể hiện quyết tâm mạnh mẽ khi đưa về phố núi HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. 

Chu Đình Nghiêm Có Kiatisuk, Hà Nội FC khó khăn hơn khi gặp HAGL hình ảnh
Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội FC sẽ gặp khó khăn hơn khi gặp HAGL với sự góp mặt của HLV Kiatisuk Senamuang.
Đánh giá về HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Kiatisuk là một cầu thủ giỏi, HLV giỏi. Khi thi đấu giỏi, thời làm HLV ở HAGL không thành công nhưng rất thành công ở ĐT Thái Lan. Ông ấy đến là động lực, là làn gió mới cho đội. HAGL mùa giải 2021 sẽ đổi mới nhiều trong lối chơi, phong cách”.

“Chắc chắn, Hà Nội FC gặp HAGL sẽ khó khăn hơn. Có Kiatisak, HAGL sẽ là đội bóng cá tính hơn. HAGL sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng chưa thành công vì chưa kết dính. Kiatisuk đến sẽ làm tốt điều này”.

Mùa trước, Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp quốc gia 2020 nhưng về nhì tại V-League. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận trước mùa giải mới rằng việc Hà Nội FC đặt mục tiêu trở lại ngôi vô địch V-League vừa là áp lực, vừa là động lực để hoàn thiện hơn.

“Duy Mạnh và Đình Trọng nghỉ thời gian dài, cần thời gian thi đấu để tìm lại cảm giác đấu, tìm lại tiếng nói chung. Giải giao hữu tôi để chơi nhiều. Giờ vẫn chưa tìm lại 100%. Tôi chưa biết sẽ mất bao lâu. Tuỳ cơ địa từng người. Lấy lại được phong độ tôi sẽ sử dụng” – HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ thêm về lực lượng Hà Nội FC trước mùa giải mới.

Hà Nội FC sẽ có trận đấu với Viettel tại Siêu cúp quốc gia vào 16h45 ngày 9/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X